Doanh nhân

iPhone 6 "hình thức 99%" bán đắt như tôm tươi

iPhone 6 hàng xách tay đã qua sử dụng được rao bán "hình thức 99%" có giá từ 12 - 13 triệu đồng đang là lựa chọn của nhiều khách hàng

Thị trường hàng công nghệ xách tay gần đây xuất hiện dòng iPhone 6 và 6 Plus đã qua sử dụng, được giới thiệu là hàng trưng bày ở nước ngoài, "hình thức 99%", có giá khoảng 12 - 13 triệu đồng.

Qua tìm hiểu, dòng hàng iPhone 6 và 6 Plus cũ xách tay này mới có mặt trên thị trường vài ngày gần đây và đang tạo sức hút rất tốt với người tiêu dùng.

Các sản phẩm được bán ra có hình thức gần như mới, không trầy xước, móp méo ở vỏ nên được giới thiệu là hình thức 99%. Phụ kiện đi kèm với máy chỉ có cáp và sạc, không có hộp đựng hoặc đầy đủ sách hướng dẫn, tai nghe như hàng mới 100%. 

Giá của một chiếc iPhone 6 hàng cũ này được rao bán khoảng 12,5 đến 13 triệu đồng cho bản 16GB. Mức giá này thấp hơn 2 triệu đồng so với dòng hàng iPhone 6 xách tay mới 100% và rẻ hơn 3 triệu đồng so với hàng phân phối chính hãng. Riêng với iPhone 6 Plus, mức lệch lên tới 3 đến 4 triệu đồng.

Iphone 6 cũ xách tayiPhone 6 hay 6 Plus hàng xách tay đã qua sử dụng bắt đầu có mặt trên thị trường

Theo một chủ cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay ở Q10 - TpHCM cho biết, iPhone 6 và 6 Plus hàng xách tay đã qua sử dụng về cơ bản nguồn hàng cũng giống như các những dòng iPhone cũ đời thấp hơn như 5S hay 5C trước đây, khác biệt lớn nhất lần này là bản quốc tế có mã LL (hàng phân phối tại thị trường Mỹ). Mặt hàng này được bán tại các cửa hàng điện thoại xách tay hay trên mạng xã hội.

Phản ứng của người dùng về dòng iPhone 6 hay 6 Plus cũ xách tay đa phần là tích cực. Ngoài vấn đề kinh tế, mức độ an tâm của người dùng cũng đẩy cao hơn khi các cửa hàng bán ra sản phẩm này sẵn sàng bảo hành 6 tháng, thậm chí 1 đổi 1 khi máy lỗi. Không như iPhone 5 hay 5S, iPhone 6 và 6 Plus mới ra chưa lâu, nên hàng cũ vẫn còn thời hạn bảo hành từ Apple, ít nhất cũng vài tháng. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo