Doanh nghiệp

Khách sạn Crown Thái Nguyên: Địa chỉ lý tưởng cho du khách

(DNVN)-Tọa lạc tại tổ 4, phường Quang Trung, thành phố Thái Nguyên, gần các trường Đại học khu vực, khách sạn Crown nằm trong khu đất “vàng” của một trong những phường trung tâm thành phố. Với 35 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng, kiến trúc hiện đại, cùng với khuôn viên rộng rãi 2000 m2, khách sạn Crown Thái Nguyên trở thành địa chỉ lý tưởng cho du khách đến nghỉ ngơi và du lịch.

Quầy Lễ tân khách sạn Crown

 

Quầy Lễ tân khách sạn Crown

Khách sạn được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2013, do chị Đỗ Thị Ngọc Thủy (sinh năm 1973) trực tiếp quản lý, điều hành. Chị Thủy là Thạc sĩ Khoa học ngành Hóa hữu cơ, giáo viên giảng dạy tại trường PTTH Dương Tự Minh, Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Hoàng Dương và cũng là chủ khách sạn.

Chị cho biết: “Với 20 năm làm công tác giảng dạy rất vất vả nhưng tôi vẫn đam mê nghề kinh doanh của gia đình. Bố mẹ tôi là người sáng lập ra Công ty Thái Hoàng Dương và chuyển cho tôi tiếp quản. Nhưng tôi vẫn muốn phát triển thêm ngành kinh doanh về du lịch và khách sạn nên tôi đã đầu tư xây dựng khách sạn Crown này”…

Suy nghĩ của chị là nền tảng cho những bước đi táo bạo nhưng rất phù hợp với sự phát triển của nền kinh tế đất nước trong thời hiện đại. Ngành kinh doanh khách sạn đã mang lại nguồn thu nhập bền vững và phát triển cho gia đình chị.        

Khách sạn Crown có 1 phòng họp lớn, chứa khoảng 100 khách, 1 phòng ăn chứa khoảng 200 khách, 3 phòng hát karaoke và khu bonsai cây cảnh xanh - sạch - đẹp, nhà để xe rộng rãi, thoáng mát.

Khách sạn Crown tại tổ 4, phường Quang Trung, tp Thái Nguyên
Khách sạn Crown tại tổ 4, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên

 

Năm 2014, khách sạn đã thu hút trên 2000 lượt khách trong, ngoài tỉnh đến nghỉ và tổ chức được một số cuộc hội nghị, đám cưới tại đây. Ngoài ra, Khách sạn Crown còn có đội ngũ nhân viên trên 10 người, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trong công tác lễ tân và đều có trình độ về ngoại ngữ để có thể giao dịch với khách nước ngoài.

Với giá phòng tương đối “mềm” so với thị trường, chỉ trong khoảng từ 200 nghìn đến 500 nghìn đồng/ngày, cùng phong cách phục vụ lịch sự, nhiệt tình, chu đáo đã giúp quý khách luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến đây. Theo dự  kiến của Giám Đốc Đỗ Thị Ngọc Thủy thì trong thời gian tới, khách sạn Crown Thái Nguyên sẽ phát triển thêm dịch vụ đưa đón, chở khách theo các tour du lịch và làm thêm các dịch vụ như: Vi sa, hộ chiếu, bán vé máy bay… trong và ngoài nước. 

Kim Phượng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo