Bất động sản

Khai mạc phiên giao dịch bất động sản lần thứ I

Ngày 19/10, Hội chợ triển lãm thương mại phiên giao dịch bất động sản với tên gọi “Kết nối niềm tin - Kích cầu thị trường” đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật (số 2 Hoa Lư, Hà Nội).

Sự kiện do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội và liên minh 5 sàn giao dịch bất động sản (G5) tổ chức.

Tham gia phiên giao dịch có 50 gian hàng của trên 30 doanh nghiệp với nhiều dự án bất động sản và các dịch vụ liên quan. Các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ phiên chợ gồm tọa đàm chuyên môn với doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư về lĩnh vực bất động sản, tài chính; các chương trình mở bán, giới thiệu bất động sản tiềm năng; đêm hội kết nối gala bất động sản…

Phiên giao dịch hiện có khoảng 50 dự án tham gia chào bán hàng. Trong đó, mức giá bán căn hộ dao động 14 - 28 triệu đồng/m2 nằm ở phân khúc trung bình của các dạng sản phẩm như chung cư, biệt thự đất nền, nghỉ dưỡng...  Hà Nội là nơi sẽ có nhiều sản phẩm đưa ra giới thiệu trong phiên giao dịch. Bên cạnh đó, cũng có các sản phẩm đặc biệt của Đà Nẵng và phía Nam tham gia.

Đây đều là những dự án của các doanh nghiệp bất động sản tên tuổi như Công ty CP Phát triển thương mại Vinaconex, Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera, Công ty CP Đầu tư xây dựng số 9 Hà Nội, Công ty CP Hồng Hải Đại Lải...

Đặc biệt, có khoảng 1.000 sản phẩm bất động sản cá nhân tham gia giới thiệu gồm nhà trong phố, đất nền, chung cư bán lại với các mức giá khác nhau.

Theo ông Phan Thành Mai – Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phiên giao dịch là một hoạt động có ý nghĩa nhằm minh bạch hóa thị trường bất động sản, khôi phục niềm tin của người mua nhà từ đó thúc đẩy nguồn cầu, tăng tính thanh khoản của thị trường bất động sản.

Phiên giao dịch bất động sản diễn ra trong ba ngày từ 19 -21/10.

 

 

Việt Huế (Theo Kinh tế đô thị)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo