Doanh nhân

Khánh Ly tặng hoa hồng vàng trên mộ Trịnh Công Sơn

Chiều 1/5, ngay sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, Khánh Ly đã đến viếng mộ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn ở nghĩa trang Gò Dưa, Thủ Đức.

 Khánh Ly sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc Live Concert Khánh Ly vào ngày 9/5 tới tại Hà Nội đã đến viếng mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại nghĩa trang Gò Dưa, Thủ Đức.

Không ngại mệt mỏi sau chuyến bay dài, nữ ca sĩ cùng với những người thân và e-kip thực hiện chương trình đã đến viếng mộ người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, người mà Khánh Ly chia sẻ trong hồi ký của mình- ông như "hình với bóng" trong suốt cuộc đời ca hát của nữ ca sĩ.

Đến viếng thăm mộ nhạc sĩ, ca sĩ Khánh Ly đã chuẩn bị một bó hoa hồng vàng. Khi được hỏi ý nghĩa của hoa hồng vàng là gì, có điều gì đặc biệt trong mối quan hệ của nữ ca sĩ và người nhạc sĩ, Khánh Ly cho biết: “Tôi chọn hoa hồng màu vàng để tặng anh Sơn bởi giữa chúng tôi là một tình cảm đặc biệt, không thể là hoa hồng đỏ của tình yêu, hay bất cứ một màu hoa mang ý nghĩa nào khác. Hơn nữa, màu vàng là màu tôi yêu và tôi tặng anh một màu hoa mà tôi cho là đẹp nhất”.

Ngoài bó hoa hồng vàng, nữ ca sĩ còn mang theo một món quà đặc biệt, đó là chai rượu mang một thương hiệu mà lúc sinh thời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất thích uống cùng bạn bè. Nữ ca sĩ cũng đã chọn một chiếc áo dài màu tím nền nã để đến viếng thăm người bạn tri kỷ của mình.

Rất nhiều lần Khánh Ly trầm ngâm bên mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nữ ca sĩ đã rất xúc động khi sau hơn 14 năm mới có dịp trở lại Việt Nam và đây là lần đầu tiên Khánh Ly đến viếng mộ nhạc sĩ sau lần gặp gỡ cuối cùng vào năm 2000.

Những ngày tới tại Việt Nam, nữ ca sĩ Khánh Ly sẽ dành thời gian tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc vào ngày 9/5 tại Hà Nội. Đêm nhạc dự kiến sẽ có những ca khúc gắn liền với tên tuổi Khánh Ly và đặc biệt là những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

 

Hình ảnh Khánh Ly đến viếng mộ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn chiều 1/5: 

 









 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo