Doanh nhân

Làm trắng răng bằng các loại bánh

Những bí quyết độc - lạ dưới đây sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng bóng

Bánh mỳ

Làm trắng răng bằng bánh

Bạn sẽ có được hàm răng trắng tinh tươm chỉ với một vài thao tác nhỏ cùng chiếc bánh mỳ bạn vẫn ăn hàng ngày. Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho bánh mỳ lên bếp nướng cháy đen vỏ bánh. Cạo một ít lớp cháy đó rồi hòa lẫn với kem đánh răng. Chà mạnh hỗn hợp này lên răng trước khi đi ngủ. Thực hiện 2 lần 1 tuần, bạn sẽ có được hàm răng trắng lên trông thấy.

Bánh kem

Làm trắng răng bằng bánh

Chúng ta vẫn nghĩ, bánh kem là thủ phạm gây ra nhiều bệnh về răng như sâu răng, hỏng răng. Tuy nhiên, bánh kem lại giúp bạn có được hàm răng trắng và loại bỏ những vết ố, những mảng bám và đặc biệt là loại bỏ mùi hôi miệng nếu dùng đúng cách.

Trước khi đi ngủ, bạn hãy ăn một ít bánh kem. Ngâm cho kem tan trong miệng và đánh sạch miệng bằng kem đánh răng 30 phút sau đó để phòng ngừa sâu răng. Bánh kem ngoài lấy đi mảng bám còn giúp bạn cải thiện những vấn đề răng miệng như hôi miệng hay vết ố vàng. Răng bạn sẽ chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Bánh bột gạo

Làm trắng răng bằng bánh

Những loại bánh được làm từ bột gạo có khả năng giúp bạn tẩy sạch những vết ố trên răng, đặc biệt là những vết ố do thuốc lá để lại.

Với bột gạo, bạn sử dụng bột trắng trà nhẹ lên răng và giữ vậy trong vài phút. Lớp bột trắng sẽ giúp bạn lấy đi những mảng ố vàng và trả lại cho bạn hàm răng trắng sạch tinh tươm. Chỉ cần thực hiện 2 lần một tuần, bạn sẽ có được hàm răng trắng khỏe mà không còn lo đến những vết ố do thuốc lá hay chất kích thích để lại.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo