Doanh nhân

Lan Khuê được dự đoán đoạt Á hậu 2 Miss World 2015

Người đẹp Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá là đại diện mạnh nhất của khu vực châu Á.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc với phần tranh tài của 117 người đẹp trên thế giới. Sau hoạt động chào mừng và phần thi tài năng, nhiều thí sinh tạo được sự chú ý của báo giới. Trang Missosology hôm 27/11 đưa ra dự đoán ban đầu về 15 người đẹp lọt vào chung kết, trong đó đại diện của Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê - được đánh giá cao.

Bảng dự đoán những người đẹp của Hoa hậu thế giới 2015

Danh sách 15 người đẹp nhất cuộc thi, theo dự đoán của Missosology.

Theo Missosology, Lan Khuê có thể đứng thứ ba, giành ngôi Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới 2015, xếp sau người đẹp Ba Lan và đại diện đến từ Lebanon. Lan Khuê được Missosology đánh giá là đại diện mạnh nhất của khu vực châu Á. Cô cũng được xem là ứng cử viên tốt nhất của Việt Nam trong các kỳ Hoa hậu Thế giới từ trước tới nay. "Ở cô ấy có thần thái của một siêu mẫu và là một trong những thí sinh quyến rũ tại Hoa hậu Thế giới 2015", chuyên trang sắc đẹp này viết.

Cũng trong danh sách dự đoán, Missosology tin rằng Hoa hậu Ba Lan - Marta Palucka - sẽ đoạt vương miện Hoa hậu. Cô có vẻ ngoài ngọt ngào, khuôn mặt thanh thoát đặc trưng của hầu hết Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê được đánh giá cao tại cuộc thi này

Lan Khuê trong những hoạt động đầu tiên của cuộc thi tại Trung Quốc.

Người đẹp Lebanon, Valerie Abou Chacra, mang vẻ đẹp Trung Đông và được cho là giành ngôi Á hậu 1. Danh sách 15 người đẹp nhất cuộc thi còn có đại diện của Mông Cổ, Trung Quốc, Brazil, Philippines, Kenya, Chile, Ấn Độ, Bồ Đào Nha, Mexico, Trinidad & Tobago, Nam Sudan, Colombia. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được khởi động từ ngày 21/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/12 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Hoa hậu Ba Lan

Hoa hậu Ba Lan - Marta Palucka - được cho là sẽ đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2015.

Missosology là tạp chí sắc đẹp điện tử thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu trong đó có Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái đất. Vào ngày 11/11, sau khi Thúy Vân, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đăng quang Á hậu 3, Missosology cũng dành một bài phân tích lý do cô giành chiến thắng và cho rằng Việt Nam sẽ có nhiều thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế năm nay.

Trong 16 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc có quy mô địa phương và toàn cầu, thu hút hàng triệu người đọc.

Minh Anh/Vnexpress

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo