Doanh nhân

Lấy chàng trai không yêu, liệu em có hạnh phúc

Thực sự anh yêu em nhưng em vẫn không có nhiều cảm giác với anh, ở bên anh, em rất hay cáu gắt và cảm thấy khó chịu.

Năm nay em 22 tuổi, hai năm trước vì hoàn cảnh gia đình em đã từ quê xuống Hà Nội một mình bươn trải với cuộc sống khó khăn và một xã hội phức tạp. 

Một thời gian sau em đã có một mối tình. Thời gian đầu thật sự rất đẹp, em đã yêu người ấy bằng cả trái tim của mình, và cứ ngỡ như cuộc đời em đã gặp được một nửa của mình. Nhưng rồi mọi chuyện lại không theo suy nghĩ của em. Những ngày hạnh phúc thật sự ít ỏi.



Em cảm nhận được sự chân thành và thật lòng của anh, những khi ở bên anh em luôn nhớ đến người cũ. Ảnh minh hoạ
 

Vào một ngày đầu năm ngoái khi em đang phải loay hoay giữa những bộn bề tủi nhục về cuộc tình lầm lỗi. Em bị đuổi việc và phải tìm một chỗ làm mới nhưng cũng vẫn không được anh ta buông tha. Em đã cố gắng tìm lối thoát cho mình. Khi đến chỗ làm mới em đã gặp được anh (người yêu hiện tại). 

Một thời gian sau anh biết tất cả những rắc rối về tình yêu của em, nhưng anh vẫn đem lòng yêu em. Anh lo lắng cho em từng bữa cơm, từng cốc nước hàng ngày. Anh thể hiện tình cảm rất chân thành. Em và mọi người xung quanh đều cảm nhận được. Nhưng em từ chối tình cảm của anh vì chưa dứt khoát được với người yêu cũ. 

Thời gian sau đó em đã phải chốn ở nhà nghỉ, không dám về phòng trọ vì sợ bị ăn những trận đòn vô cớ của người yêu cũ. Nhưng anh vẫn luôn quan tâm và dõi theo em mỗi ngày. Rồi đến một ngày em dứt được tình cũ và đi làm trở lại. Mặc dù rất buồn vì thật lòng em yêu người cũ nhiều lắm nhưng có bạn bè và đặt biệt là có anh luôn ở bên em an ủi và sẻ chia nên khoảng 3 tháng sau là em bắt đầu vui vẻ trở lại. Em cũng bắt đầu thử mở lòng ra đón nhận tình cảm của anh. 

Em cảm nhận được sự chân thành và thật lòng của anh, những khi ở bên anh em luôn nhớ đến người cũ. Em không thấy ấm áp mỗi khi ở bên anh, em thấy thương anh nhiều hơn là yêu. Bên ngoài nhìn anh mạnh mẽ nhưng trong lòng cũng yếu đuối lắm. 

Rồi thời gian cứ thế trôi đi với tình yêu anh dành cho em và tình thương em dành cho anh. Cho đến một ngày em gặp lại người cũ, và thế là bọn em lại quấn vào nhau. Em đã rất nhiều lần nói dối anh để ở bên tình cũ. Anh biết và đau khổ rất nhiều. 

Nhiều lần em cũng đã tự trách mình vì làm một người tốt như anh bị tổn thương. Nhưng khi người yêu cũ gọi điện nói muốn gặp em, là em lại không còn lý trí. Cứ mỗi lần như thế lại là một lần nói dối anh. Lần nào anh cũng biết và cũng trách em rất nhiều. Em cảm thấy có lỗi và quyết định chia tay anh để quay lại với tình cũ dù em đã phải chịu bao đau khổ. Anh đã đồng ý và nói sẽ chờ em! 

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Lại một lần nữa em lại bị cuốn vào vũng bùn lầy. Anh luôn đứng ở sau và dõi theo em. Thỉnh thoảng em và anh vẫn nhắn tin nói chuyện. Em biết anh vẫn còn yêu em nhiều nhưng em quyết định nghĩ về quê ( bởi lúc này kinh tế gia đình em đã ổn đinh) không đi làm nữa. Em muốn quên hết những chuyện ở thủ đô phồn hoa và đầy cạm bẫy. Quên đi mối tình mà em đã khắc trong tim và cả anh nữa. Nhưng em đã không làm được vì anh suốt ngày nhắn tin và điện thoại. Em đã nói chuyện với anh rất nhiều trong những ngày em ở quê. 

Rồi chỉ còn 20 ngày nữa là đến Tết, anh quyết định lên nhà em chơi. Suy nghĩ mấy hôm em đã đồng ý. Anh lên nhà em vào ngày ông Công, ông Táo. Lần đầu tiên gặp mặt, anh đã lấy được lòng bố mẹ và gia đình em. Anh lên chơi hai ngày rồi xuống Hà Nội để chuẩn bị về ăn Tết. Anh rủ em Tết về nhà anh chơi. Em đồng ý nên mùng 5 Tết, anh lên đón em. Vậy là em và anh lại là một cặp. 

Đến ngày anh phải đi làm, còn em thì về quê học nghề gội đầu. Từ Tết đến nay bọn em có gặp nhau 4-5 lần và bố mẹ em rất quý anh. Anh năm nay 29 tuổi, hơn em 7 tuổi. Đến hôm vừa rồi anh nhắc đến chuyện cưới xin. Anh nói muốn cưới trong năm nay và muộn nhất là tháng 8. Em cũng ầm ừ cho qua chuyện nhưng trong lòng em không biết phải làm sao.



Đôi lúc em cứ nghĩ cứ ở gần nhau lâu ngày rồi sẽ yêu anh. Không biết có phải như vậy không nữa nhưng đến bây giờ thì trong em vẫn chỉ có tình thươnh dành cho anh. Ảnh minh hoạ
 

Thực sự anh yêu em rất nhiều nhưng em vẫn không có nhiều cảm giác đối với anh, ở bên anh hay nói chuyện điện thoại, em rất hay cáu gắt và cảm thấy khó chịu. Một tháng không gặp anh, em cũng không thấy nhớ. Và đôi lúc còn lấy nhiều lý do để không nói chuyện với anh. 

Đôi lúc em cứ nghĩ cứ ở gần nhau lâu ngày rồi sẽ yêu anh. Không biết có phải như vậy không nữa nhưng đến bây giờ thì trong em vẫn chỉ có tình thươnh dành cho anh. Nếu bây giờ chia tay chắc chắn anh sẽ đau khổ lắm. Em không biết nên làm gì bây giờ nữa? Rất mong nhận được lời khuyên từ quý anh chị!

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo