Doanh nhân

Lễ công bố 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015

100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được lựa chọn dựa trên 5 tiêu chí khảo sát từ Người tiêu dùng bao gồm: Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng.

Sáng 29/11, tại Nhà hát lớn T.P Hà Nội đã diễn ra lễ công bố 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Đây là giải thưởng do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế, trung tâm phát triển tài sản trí tuệ - Cục sở hữu trí tuệ, Báo Người tiêu dùng phối hợp với VNPACO Media Corporation phối hợp tổ chức thực hiện. 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam được lựa chọn dựa trên 5 tiêu chí khảo sát từ Người tiêu dùng bao gồm: Chất lượng; Giá cả; Phân phối; Dịch vụ khách hàng và 5 tiêu chí khảo sát từ doanh nghiệp bao gồm: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Thương hiệu Việt

Một số doanh nghiệp được tôn vinh trong Lễ công bố 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015 bao gồm:Nhà sách Tiền Phong, công ty trách nhiệm hữu hạn bảo hiểm nhân thọ AIA, công ty Trách nhiệm hữu hạn Grab Taxi...

Thương hiệu Việt Nam

Đặc biệt trong lễ trao giải năm nay có sự xuất hiện của một doanh nghiệp trong ngành tạo mẫu tóc – công ty TNHH Dụng cụ tóc Việt Hàn chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phục vụ Salon tóc. Đây là một trong những nhà sản xuất kéo cắt tóc hàng đầu và cung cấp hóa chất tóc cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đi các nước tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Thương hiệu Việt

Lễ Công bố và tổ chức vinh danh  được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1. Hy vọng trong thời gian tới sẽ xuất hiện thêm nhiều doanh nghiệp, thương hiệu uy tín để người tiêu dùng có thể yên tâm đặt niềm tin và chọn mua các sản phẩm Việt.

Bích Hồng/Giúp bạn

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo