Bất động sản

Liên minh BĐS G5: một kênh phân phối hiệu quả cho các Chủ đầu tư

Liên minh BĐS G5 là một mô hình hoạt động và sự liên kết là rất hiệu quả. Liên minh G5 ra đời với mục đích trở thành nhà phân phối, tư vấn hướng tới thị trường chuyên nghiệp, minh bạch. Đem lại các sản phẩm BĐS tin cậy, minh bạch, an toàn cho khách hàng và trở thành một kênh phân phối hiệu quả cho các Chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Quốc Khánh chủ tịch liên minh BĐS G5

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Khánh chủ tịch liên minh BĐS G5 về tình hình hoạt động của G5 trong thời gian qua.

Liên minh G5 bao gồm Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc, Sàn giao dịch BĐS Maxland, Sàn giao dịch BĐS Asiareal và sàn giao dịch BĐS DTJ đều là những đơn vị phân phối các dự án BĐS uy tín và lớn mạnh. Các đơn vị đều có ý thức về tầm nhìn dài hạn về mục đích hướng tới. G5 không làm những là dự án có vướng mắc về mặt pháp lý, chưa được cấp phép xây dựng, không đảm bảo chất lượng, không hoàn thành thủ tục đối với khách hàng. 

Ông Khánh khẳng định: “Chúng tôi rà soát rất kỹ lưỡng vấn đề pháp lý của dự án khi được mời thực hiện, và không thực hiện nếu có vướng mắc về mặt thủ tục pháp lý nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về thủ tục pháp lý, tính minh bạch của những dự án chúng tôi tham gia triển khai. Trách nhiệm với khách hàng, với đối tác là con đường chúng tôi đang đi với vai trò của Hệ thống Tiếp thị và phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại miền Bắc".

Tuy mới hoạt động được hơn một năm, lại ra đời trong lúc thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn nhưng G5 cũng đã đạt được những kết quả ban đầu đáng khích lệ. Nhiều dự án lớn tại Hà nội đã tín nhiệm lựa chọn Liên minh G5 làm đơn vị tiếp thị và phân phối sản phẩm của mình: Thăng long Number One (Tổng Công ty Viglacera), Discover Complex (Kinh Đô TCI Group); Indochina Plaza (Indochina Land), Xuân Mai Tower (Vinaconex Xuân Mai), HUD3 Tower (HUD3), Mỹ đình Plaza (PCC1) và hàng chục dự án khác. Hai là, các dự án mà Liên minh G5 triển khai đều vượt mục tiêu bán hàng, có nhiều dự án bán hết 100% sản phẩm trong thời gian ngắn. Sự cam kết của Liên minh G5 với các đối tác luôn ở mức độ cao và luôn hoàn thành. Ba là, chúng tôi xây dựng được đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên môn, có trách nhiệm, nhiệt tình và có tính gắn kết cao, điều này mang lại hình ảnh rất đẹp của Liên minh với khách hàng và đối tác. 

Nói về mục tiêu trong thời gian tới ông Khánh cho biết: “mục đích của Liên minh G5 là trở thành một hệ thống Tiếp thị và phân phối BĐS uy tín, hiệu quả, hướng tới các sản phẩm BĐS minh bạch, an toàn cho khách hàng. Với những thành tựu ban đầu, chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hệ thống, nâng cao tính chuyên nghiệp, mở rộng một cách bền vững về quy mô và lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi cũng tiếp tục thực hiện các hoạt động mang tính cộng đồng và tính xã hội. Về sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ dành tỷ trọng lớn hơn cho phân khúc nhà ở hạng trung và cao cấp. Chúng tôi tin rằng, nhu cầu trên thị trường BĐS về dài hạn vẫn hướng tới những sản phẩm chất lượng tốt hơn, cao cấp hơn”. 

Cùng chịu ảnh hưởng chung của thị trường cho nên năm nay mặc dù lượng giao dịch có nhiều hơn, nhưng vấn đề lợi nhuận thì có giảm hơn so với năm 2012. Giai đoạn này là giai đoạn khó khăn nên hoạt động của G5 cũng phải căn cơ, phải vì tình hình chung, đội ngũ duy trì hoạt động công việc cũng như chia sẻ với chủ đầu và khách hàng. Mức lợi nhuận chỉ để duy trì các hoạt động ổn định. Không như nhiều đơn vị khác, lợi dụng lúc tình hình khó khăn tạo sức ép với chủ đầu tư lấy phí cao, các sàn BĐS trong G5 đều hiểu và chia sẻ với chủ đầu tư vì chúng tôi hiểu rằng, lúc này họ đã mua và bán với mức giá “xương” rồi  nên G5 chỉ đàm phán với mức phí phù hợp để giữ quan hệ với đối tác lâu dài. Ngoài ra, tính cam kết với chủ đầu tư của G5 cũng rất cao. Chúng tôi không làm quá nhiều dự án nhưng đã nhận dự án nào thì phải cam kết đến cùng, đã nhận dự án nào là phải bán được và có dòng tiền về, ít nhất giải quyết 80% lượng căn hộ nhận bán. Đi cùng với chủ đầu tư để đảm bảo giá và thanh khoản được để chủ đầu tư bán được hàng và tiếp tục đầu tư dự án. Đồng thời khách hàng đã mua dự án của G5 là phải nhận được nhà chứ không phải chúng tôi nhận tiền của khách hàng rồi là không còn trách nhiệm gì nữa. 

"Hàng nghìn khách hàng của chúng tôi, cũng có thể có khách hàng chưa hài lòng tuyệt đối, nhưng tôi cho rằng là tất cả đều tin tưởng – và niềm tin đó của khách hàng đang là thành công lớn nhất của chúng tôi", ông Khánh khẳng định.

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo