Doanh nghiệp

Lình xinh đóng cửa Parkson: "Keangnam không đuổi Parkson"

"Keangnam không đuổi Parkson đi và cũng không chặn cửa để không cho khách vào TTTM. Chỉ thấy bỗng dưng khách chuyển hàng ra thì chặn lại phòng mất mát.." đại diện Keangnam cho biết.

Parkson cho rằng việc đóng cửa trung tâm thương mại ở tòa Keangnam Landmark 72 (Hà Nội) chỉ là tạm thời.

Trước việc Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Landmark 72 đột ngột đóng cửa, ngừng bán hàng và khách thuê phải chuyển hàng ra khỏi trung tâm ngay lập tức mấy ngày qua đã gây bức xúc cho nhiều chủ quầy hàng thuê mặt bằng tại đây đồng thời gây khó hiểu trong dư luận.

Trao đổi với PV Infonet, bà Vũ Phương Thảo, phụ trách truyền thông cho biết: Hiện lãnh đạo Keangnam và Parkson cùng các khách hàng của Parkson vẫn đang họp, làm việc với nhau để giải quyết các vấn đề. Bởi lẽ, thời hạn hợp đồng ký kết giữa Keangnam với Parkson vẫn chưa kết thúc.
 
Bà Thảo cho hay: Khi xảy ra sự việc, Parkson cũng không nói với Keangnam là họ đóng cửa, ngừng hoạt động, chỉ sau này Parkson mới cho biết họ tạm ngừng trong một vài ngày và có thể làm mới Parkson để quay lại.
 
“Còn những việc trước đây như tiền thuê, hay nợ… thì Keangnam vẫn đang làm việc với Parkson nên chưa thể thông tin gì hơn. Keangnam rất thiện chí và muốn hỗ trợ Parkson, chứ Keangnam không đuổi Parkson đi và cũng không chặn cửa để không cho khách vào TTTM. Bên Parkson muốn giảm giá, muốn hỗ trợ chuyển hàng ra, chuyển hàng vào thì Keangnam sẵn sàng hỗ trợ, thậm chí hỗ trợ cho cả khách hàng của Parkson.
 
Các quyết định của Paskson thực hiện rất đường đột, Keangnam không hề nhận được thông tin gì từ phía Parkson, chỉ thấy bỗng dưng khách chuyển hàng ra và khi chuyển hàng ra không có giấy tờ gì thì Keangnam với nghĩa vụ bảo vệ mới chặn lại để tránh trường hợp mất mát đồ thì khi đó ai sẽ chịu trách nhiệm?”, bà Thảo giải thích về thông tin bảo vệ chặn cửa không cho các chủ quầy dọn hàng mang đi.
 
Vị đại diện Keangnam cũng chia sẻ: Hiện Keangnam cũng đang chờ câu trả lời chính thức của Parkson xem có thể quay trở lại đúng ngày 7/1 như họ đã thông báo hay không? Có điều, nếu họ muốn quay lại thì họ có thể triển khai tiếp được không khi trong vòng mấy năm ở Việt Nam họ đã làm ăn thua lỗ thì họ cần phải có kế hoạch kinh doanh gửi cho Keangnam để xem xét.
 
Về phía Parkson, ông Tiang Chee Sung, Tổng giám đốc Công ty TNHH Parkson Hà Nội cam kết và xin lỗi: “Parkson Landmark 72 gửi lời xin lỗi sâu sắc vì những ảnh hưởng đến quý khách từ việc tạm đóng cửa trung tâm. Chúng tôi cam kết đảm bảo các quyền lợi của khách hàng bao gồm ưu đãi từ chương trình thẻ thành viên sẽ vẫn có hiệu lực và vẫn có thể tiếp tục sử dụng tại TTTM Parkson Viet Tower tại Hà Nội”.
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo