Doanh nhân

Lưu Diệc Phi và tài tử Song Seung Hun công khai hẹn hò

Sáng nay ngày 5/8, thông tin theo Sina Lưu Diệc Phi - Seung Hun hẹn hò trong buổi đêm, sau đó nam diễn viên về căn biệt thự của Diệc Phi ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Nguồn tin cho hay Song Seung Hun tới để gặp gỡ ông bà ngoại và mẹ của Lưu Diệc Phi. Sau khi những bức ảnh này được đăng tải thì đại diện hai bên đã xác nhận thông tin này là đúng.

Truyền thông nhanh chóng công bố thông tin này, người trong cuộc là nam tài tử Song Seung Hun thừa nhận anh và người đẹp Trung Quốc "mới bắt đầu hẹn hò, đang trong giai đoạn tìm hiểu". Seung Hun cho biết thêm anh và Diệc Phi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim Tình yêu thứ ba. Rời đoàn phim, dù ít gặp nhau nhưng cả hai giữ liên lạc, từ đó xích lại gần nhau.

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi

Những cử chỉ tình cảm của cặp đôi

Tuy nhiên đứng trước thông tin bất ngờ này thì một số ý kiến nghi ngờ Diệc Phi - Seung Hun mượn chuyện tình cảm để quảng bá cho Tình yêu thứ ba song đại diện nhà sản xuất khẳng định họ không biết cặp sao yêu nhau. "Hai diễn viên không dùng cách này để đánh bóng tên tuổi", vị đại diện nói.

Từ khi gia nhập làng giải trí cách đây 15 năm, đây là lần đầu tiên "ngọc nữ" Lưu Diệc Phi công khai chuyện tình cảm. Thông tin này khiến nhiều Fan hâm mộ của cả hai bất ngờ...

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo