Doanh nhân

Lý Nhã Kỳ hoá công chúa kiêu sa trong ngôi nhà cổ

Trong bộ đầm đầy nữ tính, Lý Nhã Kỳ hoá thành nàng công chúa kiêu sa trong không gian tĩnh lặng, trầm mặc của ngôi nhà cổ tại Paris.

 Không gian cổ kính, sang trọng là một trong những màu sắc rất Pháp mà Lý Nhã Kỳ yêu thích. Bức tường gạch nhuốm sắc màu thời gian, những pho tượng cổ, những bức họa mẫu từ rất xưa... đều khiến người ta cảm thấy như lạc vào không gian cổ xưa, trầm mặc của Paris. 

Chiếc đầm trễ vai với lớp ren quyến rũ, tinh tế làm Lý Nhã Kỳ có vẻ đẹp đầy nữ tính, quyến rũ và kiêu kỳ. Điểm quyến rũ, ấn tượng là viền ren ở cổ áo được hand-made thêu tay họa tiết tinh xảo, và các tầng ren ở cổ áo cũng được hand-made để đính lại với nhau.

 

Trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ luôn bận rộn với hàng loạt kế hoạch kinh doanh cũng như những sự kiện, việc trở thành nhà đầu tư trong chương trình truyền hình thực tế "ngôi sao thời trang" sẽ giúp khắc họa rõ nét hơn hình ảnh Lý Nhã Kỳ trong vai trò nữ doanh nhân thành đạt. Trong hình ảnh một nữ doanh nhân, Lý Nhã Kỳ cho thấy hình ảnh mạnh mẽ, năng động và cá tính của mình, tuy nhiên, vẻ nữ tính với đôi mắt buồn man mác, ánh nhìn diệu vợi của Lý Nhã Kỳ luôn là một lực hấp dẫn "chết người" từ cô. 

 

 
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo