Doanh nhân

Mặt nạ bột mì cho da trắng mịn

Trước tới nay khi nói tới bột mỳ người ta thường nghĩ tới công dụng trước hết là nguyên liệu làm nên các loại bánh thơm ngon. Tuy nhiên trên lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ngày nay người ta đã dùng bột mỳ như một loại "thần dược" trong làm trắng và dưỡng da.

Theo nghiên cứu khoa học làn da của mỗi người có chứa sắc tố gọi là melanin, chịu trách nhiệm về màu sắc của da. Môi trường ô nhiễm bên ngoài và các yếu tố bên trong cơ thể có thể gây ảnh hưởng đến việc sản xuất melanin, làm lượng melanin tăng đột biến, kết quả là các đốm đen hình thành trên da, trông mất thẩm mỹ. 

Để cải thiện làn da và tuổi thanh xuân, một trong những biện pháp tự nhiên để làm mờ các đốm đen và sáng da là sử dụng mặt nạ bột mì. Bột mì chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B3, B5, B9 và các loại khoáng chất thiết yếu giúp tham gia vào quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa, tẩy tế bào chết và điều tiết lượng dầu trên da. Đặc biệt, hàm lượng vitamin B1 dồi dào trong bột mì sẽ thúc đẩy quá trình làm sáng da từ bên trong.

Nguyên liệu cho loại mặt nạ

Bột mì là loại nguyên liệu hữu ích trong quá trình làm đẹp

Để làm mặt nạ bột mì trắng da, bạn chỉ cần chuẩn bị và thực hiện theo cách sau...

-          Kem sữa

-          Bột mì

Trộn kem sữa và bột mì với lượng vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để yên trong khoảng từ 15-20 phút. Khi mặt nạ đã khô, dùng nước ấm rửa mặt lại. Thực hiện 1-2 lần/ tuần, tốt hơn hết là nên đắp mặt nạ vào các buổi tối để tránh tác động của ánh nắng mặt trời.

 


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo