Doanh nhân

Mẹo nhỏ để việc trang điểm trở nên dễ dàng trong ngày giá rét

Trong những ngày lạnh khiến cho việc trang điểm trở nên khó khăn hơn, những căn bản như mốc, nhanh trôi thường xuất hiện. Việc nắm được những nguyên tắc, bí quyết sau đây sẽ giúp cho việc trang điểm trở nên đơn giản và hoàn hảo hơn...

Kiểm tra phấn

Phấn mùa hè thường có tông màu sậm hơn. Còn mùa đông nên có màu da sáng hơn, do đó bạn nên chọn loại phấn sáng màu. Nên đánh phấn nhẹ, sao cho thật tự nhiên. Hãy chọn loại phấn trong mờ và không chứa dầu.

Tạo màu hồng tự nhiên cho gò má

Tô màu hồng cho má

Tạo màu hồng tự nhiên cho gò má

Những màu đỏ san hô, màu hồng tươi có vẻ quá rực rỡ. Song nếu bạn thoa thật nhẹ lên má, điều tiết với một lượng phấn mỏng, sẽ đánh thức làn da mùa đông.

Màu son

Màu đỏ theo mốt thế giới được pha nhạt hơn so với kiểu mẫu mà các hãng mỹ phẩm tung ra. Trong đó, sắc đỏ ngả cam và ngả hồng được sử dụng nhiều hơn màu đỏ tươi và đỏ đậm để tạo nét trẻ trung, dễ thương, hợp với những vóc dáng thanh mảnh của bạn gái. Loại son nước để thoa làn môi bóng mướt vẫn được lăng xê như một điểm khác biệt về cách trang điểm giữa giới trẻ và tuổi trung niên. 

Kem che khuyết điểm

Trang điểm sử dụng kem che khuyết điểm

Sử dụng kem che khuyết điểm

Một loại kem che khuyết điểm tốt có thể thay đổi mặt bạn ngay lập tức. Nó sẽ làm sáng các quầng thầm, làm khuôn mặt rạng rỡ, và giúp cho bạn trông khỏe khoắn hơn. Nên dùng loại kem che khuyết điểm tông vàng và sáng hơn da bạn một tông. Kem che khuyết điểm nên được sử dụng khi có những vùng quầng thâm quanh mắt hoặc những vùng da mụn, sẹo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi dùng kem che khuyết điểm, nên cố bôi một lớp thật mỏng bằng tay hay bằng miếng bọt biển, đặc biệt là khi bạn muốn che vùng quầng thâm quanh mắt, nếu không nó sẽ là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn.

Tổng hợp theo Eva.vn/Khỏe & Đẹp

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo