Doanh nhân

Microsoft sa thải 2.300 nhân công tại Phần Lan

Với tình hình kinh doanh không thuận lợi, những bản báo cáo doanh thu không như mong muốn khiến cho Microsoft gặp khó khăn. Chính điều này đã khiến hãng vừa có quyết định tiếp tục sa thải thêm 2.300 nhân viên cũ của Nokia tại Phần Lan. Đây được xem là đợt cải tổ lại bộ máy kinh doanh của ông lớn công nghệ này.

 

Theo thông tin từ hãng Reuters, 2.300 nhân viên vừa bị Microsoft sa thải đều là những người cũ của Nokia. Ngoài ra, Microsoft còn đóng cửa nhà máy sản xuất smartphone ở Salo (Phần Lan).
Microsoft sa thải 2.300 nhân công tại Phần Lan
Microsoft sa thải 2.300 nhân công tại Phần Lan
Tình hình kinh doanh khó khăn Tuy nhiên hãng Microsoft vẫn tiếp tục tập trung vào quản lý và phát triển sản phẩm điện thoại ở Espoo và Tampere. Trong đó, nhà máy ở Espoo sẽ sản xuất điện thoại cao cấp, phát triển ứng dụng và thiết kế; còn nhà máy ở Tampere tập trung vào điện thoại tầm trung.
Động thái mà Microsoft tiến hành cắt giảm "mạnh tay" được cho là trong thời gian vừa qua, tình hình kinh doanh của Microsoft đã không đạt được thuận lợi. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường smartphone mang thương hiệu Lumia đạt độ tăng trưởng không như kỳ vọng.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo