Doanh nhân

Mix đồ công sở sành điệu, cuốn hút với màu xanh thanh bình

Rose Quartz (hồng thạch anh) và Serenity (xanh thanh bình) được dự đoán sẽ là tông màu chủ đạo của năm. Gam màu này là biểu tượng cuả sự bình yên, niềm hy vọng vào tươi lai mới tươi sáng. Bên cạnh màu hồng thanh anh ngọt ngào quyến rũ thì màu xanh thanh bình mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, tươi mát đầy sức sống. Dưới đây là một số gợi ý về cách mix đồ công sở sành điệu, sang chảnh với gam màu này...(Tổng hợp theo Phunutoday/Khỏe & Đẹp).

Màu xanh thanh bình được xem là biểu tượng cuả sự bình yên đến thế giới cũng như hy vọng vào tươi lai tươi sáng hơn. Nó được dự đoán sẽ là gam màu hot của năm nay...

Trang phục màu xanh nhẹ nhàng này được quý cô công sở yêu thích. Chúng cũng khá dễ mix đồ và phù hợp với nhiều sắc màu da khác nhau.

Ngoài trang phục đơn sắc màu xanh thanh bình bạn cũng có thể chọn những chiếc váy hoặc áo đan xen họa tiết nhẹ nhàng với màu xanh làm chủ đạo.

Những bộ trang phục sử dụng tông màu này sẽ mang tới cảm giác khoan khoái đích thực, vô cùng nhã nhặn cho thời trang xuân hè.

Xanh thanh bình còn mang lại cho chúng ta cảm giác tươi mát, bạn hoàn toàn có thể làm chủ set đồ của mình khi phối hợp với phụ kiền cùng tông màu.

Kết hợp áo len màu Serenity với chân váy nâu, be là một set đồ đối lập hoàn hảo, mang lại vẻ ngoài nổi bật cho bạn. Đặc biệt trong thời tiết lúc giao mùa này.

Những chiếc váy dáng suông ngắn màu xanh thanh bình giúp bạn khoe chân thon dài cũng là một gợi ý khác cho nàng công sở.

Gam màu xanh dịu nhẹ này không những mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng mà còn tạo cảm giác thư giãn. Đây là màu sắc lý tưởng cho trang phục chốn công sở.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo