Bất động sản

Mở bán căn hộ có giá gần 300 triệu đồng/căn

Sáng 15/12, Địa ốc MaxLand đã chính thức chào bán các căn hộ với giá 298 triệu đồng một căn, bao gồm VAT tại thị trường Hà Nội. Đại diện chủ đầu tư và đơn vị thương mại cho biết nhiều căn hộ đã giao dịch thành công nhờ giá cả cạnh tranh.


Trong khi thị trường bất động sản phía Bắc đang trầm lắng, nhiều căn hộ có giá từ 300 triệu trở lên được đưa ra nhưng dường như thị trường vẫn còn đang chờ đợi một tín hiệu mới. Trái ngược với thị trường phía Bắc thì thị trường phía Nam lại luôn sôi động, liên tục mở bán. Và gần đây nhất, Công ty CP Đầu tư VCN và địa ốc MaxLand đã tung ra căn hộ có giá rẻ 7,7 triệu/m2 nằm tại Vĩnh Điềm Trung - khu đô thị đầu tiên của Nha Trang.
 
Vĩnh Điềm Trung có diện tích 36,84 ha, nằm trên trục đường huyết mạch Hai Ba Tháng Mười và đại lộ Mười Chín Tháng Năm, thuận tiện giao thông và gần gũi với các tiện ích chính cũng như các danh thắng của Nha trang. Nằm ở vị trí trung tâm, cách bãi tắm và đường Trần Phú chỉ hơn 2,5km, cách UBND thành phố 2,5km, cách Metro Nha Trang 2,5 km, cách MaxiMark 2,3 km, gần chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar, Đại học Nha Trang…, Vĩnh Điềm Trung được đánh giá là khu đô thị đồng bộ hàng đầu tại Nha trang, với cộng đồng dân cư dân trí cao và phong cách sống văn minh, hiện đã đi vào sử dụng.

Theo ông Trần Đức Diễn – GĐ Địa ốc Maxland thì công ty đang chào bán 105 căn hộ của tòa CT7A và CT6C với mức giá chỉ từ 298 triệu đồng/căn đã bao gồm VAT, thanh toán 5 đợt. Khách mua có thể thanh toán lần đầu tiên cho căn hộ này 59 triệu đồng, tương đương 20%. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng chuyến du lịch kết hợp tham quan trị giá 10 triệu đồng hoặc Phiếu mua hàng BigC 5 triệu đồng, tùy theo căn hộ.

Khi được hỏi về kỳ vọng của đợt mở bán này, ông Diễn cho biết: Sau khi có thông tin căn hộ chung cư chỉ có giá 298 triệu đồng, đã có rất nhiều khách hàng quan tâm và sẵn sàng mua để sở hữu nó. Cụ thể, đợt mở bán ngày 30/9 đã có nhiều khách hàng mua và đã được bàn giao nhà để sử dụng. Trong tháng 10/2012 cũng đã có hơn 200 giao dịch thành công. Và đợt mở bán lần này, công ty muốn giới thiệu căn hộ tại Hà Nội để khách hàng có cơ hội đầu tư cũng như có cơ hội sở hữu căn hộ thứ hai mỗi khi đi du lịch tại Nha Trang.

Cũng theo ông Diễn, căn hộ được bán rất tốt vì không chỉ rẻ mà sản phẩm còn có chất lượng tốt, tính thanh khoản cao, số tiền đầu tư nhỏ nên khách hàng sẵn sàng đầu tư cũng như sở hữu.

Một điều nữa, cũng góp phần tạo nên sức hút của Vĩnh Điềm Trung là những cam kết của chủ đầu tư VCN trong hợp đồng mua bán bảo đảm quyền lợi cho người mua như điều khoản bảo hành lên tới 3 năm hoặc hoàn tiền ngay khi người mua vì lý do cá nhân không tiếp tục thực hiện hợp đồng, tạo tính thanh khoản tốt cho các sản phẩm của dự án.

 

 

Hải Anh (Theo DĐDN)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo