Bất động sản

Mở bán chính thức căn hộ Dự án PCC1 Complex 666 triệu/căn

Công ty CP Xây lắp Điện I – PCC1 phối hợp cùng Liên minh sàn giao dịch bất động sản G5 chính thức mở bán các căn hộ chung cư thuộc dự án Nhà ở Xây lắp Điện 1 Hà Đông (PCC1 Complex), với giá chỉ từ 666 triệu/căn.
Phối cảnh Dự án PCC1 Complex
 
Luôn theo đuổi & tuân thủ đúng tôn chỉ “luôn luôn tin cậy”, “cam kết đồng hành lâu dài cùng quý khách hàng”, các dự án do PCC1 làm chủ đầu tư luôn luôn giữ được vị trí là dự án có tiến độ xây dựng nhanh nhất Hà Nội. 
 
Hiện tại, PCC1 Complex đã xây thô lên tầng 10 cho tháp B  & tầng 05 cho tháp A trên tổng số 15 tầng mỗi tháp, vượt xa quy định & điều kiện lên móng cốt 0:0 sẽ được mở bán của Sở xây dựng. Dự án sắp hoàn thiện phần thô & dự kiến sẽ cất nóc vào ngày 16/01/2015. Nhà mẫu dự án sẽ chính thức khai trương & chào đón khách hàng tham quan từ ngày 20/12/2014. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong Quý IV/2015 và được bàn giao & đưa vào sử dụng trước tết nguyên đán (Bính Thân) 2016. 
 
Theo đánh giá của một số đơn vị phân phối & phát triển dự án chuyên nghiệp như Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, hiện nay nguồn cung thị trường căn hộ chung cư lớn, nguồn thông tin về các dự án không khó khăn để tìm hiểu và khai thác. Vì vậy, các khách hàng trước khi ra quyết định mua nhà thường tìm hiểu về những tiện ích & đặc điểm nổi bất của dự án. Uy tín của chủ đầu tư đóng vai trò quan trọng đối với quyết định mua nhà của khách hàng. Ngay khi tham gia vào lĩnh vực bất động sản, PCC1 đã khẳng định được uy tin cũng như lấy được sự tin tưởng của khách hàng qua dự án đã bàn giao đưa vào vận hành. Điều này cũng lý giải vì sao, PCC1 Complex hiên nay đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các khách hàng, đặc biệt ở phân khúc trung bình khá.

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo