Doanh nhân

Mới cưới tôi đã phải viết đơn ly hôn vì biết được âm mưu nguy hiểm của chồng

Cay đắng gạt nước mắt viết đơn ly hôn sau khi làm vợ 1 ngày. Tôi đã sai lầm khi vội vàng cưới anh, và giờ là lúc tôi kết thúc mọi chuyện và vạch trần âm mưu của anh.
Quen anh qua 1 chị đồng nghiệp ở công ty, tôi gần như bị hút hồn bở vẻ điển trai và vô cùng ga lăng của anh. Từ lúc quen anh, đầu óc tôi lúc nào cũng mơ tưởng tới anh và ao ước có 1 ngày sẽ là bạn gái và tiến xa hơn chút nữa là vợ của anh. Nhưng mơ ước viển vông ấy bỗng chốc thành sự thật sau 1 năm yêu đương cháy bỏng.

 

Anh cầu hôn tôi và tất nhiên tôi đồng ý ngay rồi. Nhà anh ở quê, gia cảnh khó khăn nên tôi năn nỉ bố mẹ đừng thách cưới gì, tôi không muốn làm khó gia đình anh chỉ vì chuyện cưới xin. Tôi là con gái độc nhất trong gia đình giàu có nên bố mẹ đành chiều theo ý tôi. Vậy là nuôi con gái 25 năm rồi lại cho không thế đấy! – Đó là lời bố vẫn hay than vãn với tôi.

 

Ngày cưới anh đến rước tôi bằng chiếc xế hộp bố tôi đã thuê sẵn cho anh. Ông không muốn mất mặt với quan khách vì cậu con rể nghèo rớt mồng tơi này. Nhận vô số tiền vàng mà bố mẹ trao cho, tôi bật khóc thấy mình vô ơn với bố mẹ quá. Ăn bám bố mẹ suốt 25 năm, vậy mà giờ đi làm được hơn năm đã lấy chồng luôn rồi còn hốt không biết bao nhiêu là của cải của bố mẹ về nhà chồng nữa.

Muốn ly hôn chỉ sau 1 ngày kết hôn

Hóa ra anh yêu và cưới tôi là giả vờ, tất cả chỉ là 1 âm mưu khủng khiếp đó ư? (Ảnh minh họa)

Ôm bố mẹ, tôi nghẹn ngào nói mình sẽ thật hạnh phúc với người đàn ông này để bố mẹ vui. Có lẽ cưới xong tầm nửa tháng chồng tôi sẽ về ở rể. Dù sao nhà tôi cũng rộng rãi, ở cùng với bố mẹ cũng vui chứ sao.

Chết lặng trước những gì chồng trao đổi qua điện thoại. Hóa ra anh yêu và cưới tôi là giả vờ, tất cả chỉ là 1 âm mưu khủng khiếp đó ư? Anh chỉ yêu vì tiền, nhà tôi chứ yêu gì tôi. Vậy mà tôi cứ dại khờ yêu anh để bị lừa 1 cách ngoạn mục thế này ư?

Gạt nước mắt đi, tôi vào giường nằm giả vờ như chưa nghe thấy bất cứ điều gì. Có lẽ đêm nay chưa lên làm ầm ĩ mọi chuyện, tôi cần phải bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo chuyện dạy cho anh bài học nhớ đời.

Sáng hôm sau dậy sớm, tôi viết luôn đơn ly hôn và lôi hết số tiền vàng bố mẹ cho rồi kéo thẳng vali về nhà. Chỉ có cách ly hôn ngay và luôn thì hắn ta mới không thể đòi hỏi gì ở tôi, không thực hiện được âm mưu thâm độc kia. Hạng người như hắn rồi sẽ có ngày gặp quả báo và tôi sẽ khiến anh ta mất việc ngay trong sáng nay.
Bắt taxi về nhà khi chưa đầy 6h sáng, ai nấy cũng hoang mang khi thấy tôi trở về. Ôm bố mẹ tôi bật khóc nức nở và xin lỗi họ về tình yêu mùa quáng của mình. Khi bố mẹ biết chuyện, họ giận chồng tôi lắm. Ông bà tuyên bố không có con rể nào ở đây cả và bố đã có cách khiến chồng tôi bị đuổi việc ngay trong sáng nay.

Sáng dậy thấy tờ đơn ly hôn trên bàn, chồng sốc lắm. Vội gọi điện cho tôi nhưng tôi đã thẳng thừng phanh phui âm mưu của anh, khiến anh cứng họng và phải xin tôi tha thứ. Nhưng tôi đâu phải là con ngốc để anh lừa lần 2, mới cưới 1 ngày đã phải ly hôn chồng rồi đau đấy, buồn đấy nhưng là quyết định đúng đắn nhất đời tôi. Tôi không thể để anh lợi dụng và cướp hết tài sản của bố mẹ mình được.

Phununews.vn/Một thế giới

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo