Bất động sản

Mua biệt thự nghỉ dưỡng, rinh du thuyền triệu đô!

Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cho biết cho đến hết quý 3 năm nay, doanh thu từ bất động sản nghỉ dưỡng đã vượt chỉ tiêu cả năm và thị trường giai đoạn cuối năm có phần nóng hơn với quà tặng du thuyền triệu đô Bayliner sang trọng.

Năm 2014 là năm được coi là được mùa của bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Phóng viên đã có buổi làm việc với Bà Lê Thị Vân Anh - Tổng giám đốc công ty cổ phần Hồng Hạc Đại Lải , chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort.

-PV: Được biết cuối năm 2014, Flamingo Đại Lải Resort liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mua biệt thự, trong đó có chương trình tặng du thuyền triệu đô cho khách. Bà có thể cho biết thêm về chương trình này?

- Bà Lê Thị Vân Anh: Trên thực tế, du thuyền Bayliner đã được Flamingo Đại Lải Resort đưa vào phục vụ khách hàng tham quan trên hồ Đại Lải từ năm 2009.

Năm nay, từ thành công của hoạt động kinh doanh biệt thự nghỉ dưỡng, chúng tôi chia sẻ thành công đặc biệt dành cho khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort.

Bayliner là hãng sản xuất du thuyền lớn nhất thế giới tại Mỹ, chiếc du thuyền mà Flamingo Đại Lải Resort dành tặng cho khách hàng may mắn lần này là loại mới nhất có 2 khoang ngủ, bếp, phòng ăn, phòng tắm, khu vực tắm nắng, bar uống rượu ngoài trời riêng biệt.

Chúng tôi hi vọng rằng, đây là món quà may mắn mà Flamingo Đại Lải Resort mang đến cho khách hàng trong dịp năm mới đang đến

- PV: Chương trình này bắt đầu từ khi nào và đối tượng khách nào được quyền tham gia thưa bà?

- Bà Lê Thị Vân Anh: Hiện nay Flamingo Đại Lải Resort đang mở bán các loại biệt thự nghỉ dưỡng gồm biệt thự Hoàng Oanh, biệt thự Hoàng Tước, căn hộ nghỉ dưỡng Forest in the sky với các kiến trúc độc đáo, mới mẻ chưa từng có. Từ 20/11/2014, tất cả các khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái của FDLR đều có cơ hội sở hữu du thuyền Bay Liner sang trọng và đẳng cấp này.

Đặc biệt, trong tháng 12/2014, Flamingo Đại Lải Resort mở bán biệt thự Hoàng Gia. Biệt thự Hoàng Gia là khu biệt thự cao cấp nhất, nằm trên bán đảo của hồ lớn, mặt nước bao quanh, kề bên sân Golf Flamingo, cùng với các tiện ích bể bơi 4 mùa ngoài trời, Forest Resort và các khu vui chơi giải trí 4 mùa trong nhà rộng lớn chưa từng có tại Việt Nam. Tại Flamingo Đại Lải Resort còn có hơn 10 bến du thuyền đẳng cấp tại các Hồ Thiên Yến, Hồ Bách Thanh miễn phí cho chủ sở hữu biệt thự.

- PV: Thưa bà, ngoài quà tặng du thuyền triệu đô, Flamingo Đại Lải Resort còn có quà tặng gì khác cho khách hàng mua biệt thự trong giai đoạn này?

- Bà Lê Thị Vân Anh: Từ đầu năm 2014, Flamingo Đại Lải Resort dành hàng chục ưu đãi lớn cho khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng. Quyền sử dụng miễn phí vĩnh viễn các hạng mục dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort bao gồm nhà hàng, sân gạt golf, bể bơi 4 mùa, phòng tập thể thao. Hàng nghìn vouchers nghỉ dưỡng và dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ và công ty du lịch lữ hành Hà Nội Red Tour. Hàng vạn các chậu hoa, rau sạch do Flamingo sản xuất tại trung tâm rau sạch Flamingo,…, hàng chục thẻ thành viên câu lạc bộ Golf Flamingo.

Trong giai đoạn này, ngoài các ưu đãi đã có ở trên, du thuyền triệu đô và xe điện được sản xuất tại Mỹ và Nhật là món quà chúng tôi dành tặng thêm cho khách hàng dịp Noel và năm mới.

Trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort với du thuyền Bayliner sang trọng, hay cùng cả nhà vi vu trên xe điện qua những cánh rừng thông ngút ngàn. Chúng tôi xây dựng và mang đến cuộc sống cảm xúc, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng sở hữu biệt thự Flamingo Đại Lải Resort.

-PV: Cảm ơn Bà!

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo