Doanh nhân

Mỹ nhân Việt lộ ngực: Cái đẹp gắn liền với sự sexy?

Những sự cố lộ ngực trên sân khấu cho thấy sự thiếu hụt về kiến thức thời trang và quan niệm sai lầm của người đẹp Việt về cái đẹp.

 "Tai nạn" lộ ngực của Diễm My 9X trên sân khấu khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Việt "khoe" vòng 1 trên sóng truyền hình. Trước đó các người đẹp như Ngân Khánh, Phương Mai, Hương Giang Idol, Lý Nhã Kỳ... cũng đã từng đỏ mặt vì những phút hớ hênh trên sân khấu


Ngân Khánh và "sự cố" ở Vũ điệu đam mê

Là khách mời trong chương trình Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh bỗng chốc trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi "khoe" vòng một căng tròn của mình ngay trên sóng truyền hình. Đến tận cuối tiết mục, Ngân Khánh mới phát hiện ra sự cố và nhanh chóng nhờ bạn nhảy che chắn để chỉnh lại trang phục.

 

Vì sự cố này, Ngân Khánh bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phạt 3,5 triệu đồng.

Phương Mai gặp "tai nạn" vì thời trang

Trong một show thời trang lớn nhất năm 2013, Phương Mai trở thành tâm điểm của dư luận khi để lộ vòng 1 với chiếc váo veston khá cá tính. Tuy nhiên bộ trang phục khá "nam tính" đã khiến giải vàng siêu mẫu 2012 vướng vào scandal lộ ngực đầy tai tiếng.



Nói về điều này, Phương Mai chia sẻ: "Thật tâm, tôi cũng hy vọng nó sẽ không quá ầm ĩ. Đây là lỗi của tôi. Khi mặc bộ trang phục này, tôi đã sử dụng miếng dán thời trang. Đó là miếng dùng để dán quần áo lên người chứ không phải là miếng che đầu ngực. Mặc những đồ dễ hở ngực như thế, nếu dùng miếng che đầu ngực thì kiểu gì cũng sẽ lộ".

Hương Giang Idol nhảy sung đến... tụt váy

Người đẹp chuyển giới Hương Giang nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, phong cách thời trang này cũng không ít lần làm Hương Giang phải đỏ mặt.



Trong một chương trình biểu diễn ở bar, Hương Giang khiến khán giả ngượng "chín mặt" cô để chiếc váy tụt xuống để lộ nguyên vòng 1. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới tỏ ra khá bình tĩnh và bản lĩnh để "khắc phục sự cố ngoài ý muốn của mình.

Lý Nhã Kỳ - khoe ngực trên sóng truyền hình trực tiếp


Tham gia vở kịch Bản giao hưởng Điện biên, Lý Nhã Kỳ đã khiến khán giả phải quay mặt đi khi khoe trọn vòng 1 nóng bỏng của mình ngay trước ống kính truyền hình.



Nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ cố tình lựa chọn trang phục "hở bạo" như vậy để gây sự chú ý. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một sự cố ngoài ý muốn của cựu Đại sứ du lịch mà thôi.

Diễm My 9X và sự cố tại BNHV

Trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ 2014, Diễm My đã lấy được nước mắt của rất nhiều người xem truyền hình khi hóa thân thành nhân vật Fantine trong vở kịch Những người khốn khổ.

Tuy nhiên, do quá chú tâm vào bài thi, Diễm My đã vô tình lộ nguyên vòng 1 của mình trước ống kính. Đây là một trong những sự cố đáng tiếc của người đẹp trên sân khấu của Bước nhảy hoàn vũ.



Mỹ nhân Việt và lỗ hổng thời trang

Những sự cố hớ hênh, để lộ vòng 1 của các mỹ nhân Việt cho thấy sự thiếu hụt về kiến thức thời trang của người đẹp Việt. Dường như việc hở bạo đang trở thành một xu thế được đa số các mỹ nhân việt trong showbiz chạy theo.

Phải chăng với người đẹp Việt, cái đẹp chính là sự sexy?

Mặc dù khá nhiều người đẹp đã gặp tai nạn nhưng các mỹ nhân Việt vẫn chưa tìm được cho mình một phong cách thời trang phù hợp: vừa gợi cảm nhưng cũng kín đáo và "an toàn" khi biểu diễn.
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo