Bất động sản

Năm 2014 Vingroup tiếp tục bàn giao các dự án bất động sản dang dở

Ngày 18/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup – Công ty CP đã tiến hành đại hội cổ đông thường niên, báo cáo hoạt động kinh doanh trong năm 2013 và định hướng chiến lược cho năm 2014.

Tập đoàn Vingroup đại hội cổ đông năm 2014

Theo báo cáo của Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc, mặc dù bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, song năm 2013 tập đoàn cúng đã đạt được nhiều thành tựu. Doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh đạt 18.378 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 7.149 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng là 132,5% và 287% so với năm 2012.

 
Cụ thể, các dự án như Roy City và Times City đã hoàn thành giai đoạn 1 đúng tiến độ, đưa vào vận hành 2 trung tâm thương mại trong lòng đất Vincom Mega Mall, khởi công nhiều dự án bất động sản – du lịch trên toàn quốc.
 
Năm 2013 Vingroup gia nhập nhiều lĩnh vực kinh doanh mới và đạt được những thành tựu bước đầu với các thương hiệu: Vinschool, Kids World, VinKE. Đặc biệt đầu năm 2014, tập đoàn đã chính thức gia nhập lĩnh vực thương mại điện tử qua việc thành lập công ty VinEcom, góp phần đưa vị thế của Vingroup trong lĩnh vực bán lẻ lên một tầm cao mới.
 
Tại đại hội, các cổ đông cũng thống nhất đặt mục tiêu đưa Vingroup trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bất động sản. Tiếp tục bàn giao các bất động sản đã bán tại các dự án như Roy City, Time City và Vinhomes Riverside.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo