Doanh nhân

Nét quyến rũ hiện đại với áo trễ vai

Áo trễ vai là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất vào mùa hè này. Đây là mốt áo phù hợp với mùa hè bởi những thiết kế "tối giản" nhất. Mốt áo trễ vai gợi lên những liên tưởng về sự sexy, quyến rũ, trẻ trung, tràn sức sống, năng động.

Những người phụ nữ mặc áo trễ vai sẽ có những điểm mạnh lấn lướt cả những điểm hạn chế của một làn da không trắng lắm, vai không tròn lắm. Khác với áo cổ xẻ, đầm cut-out hay váy xuyên thấu dễ bị người đời dán mác táo bạo, áo trễ vai khiến những khóe miệng quen phán xét phải ngập ngừng. Áo trễ vai "gợi" đấy, nhưng là cái gợi nửa vời và thách thức. "Bạn có thể chỉ dám len lén nhìn trộm bộ ngực căng tròn lấp ló sau cổ áo trễ nải, cũng có thể không dám dán mắt vào đôi chân miên man nuột nà phía sau váy xuyên thấu. Nhưng với áo trễ vai, bạn an tâm để ánh mắt nán lại, thưởng thức một cách từ tốn mà không chịu tiếng khiếm nhã, cũng không làm chủ nhân của bờ vai hút hồn ấy nổi giận."

Với dáng áo trễ vai không chỉ dành cho giới trẻ mà nó có tính ứng dụng cao, phù hợp với cả độ tuổi trung niên, dân công sở văn phòng cho tới những ngành nghề khác cần sự năng động...

Áo trễ vai

Áo trễ vai thu hút mọi ánh nhìn

Áo trễ vai

Kết hợp với quần sooc năng động

Áo trễ vai

Áo trễ vai với chất liệu ren nữ tính

Áo trễ vai

Áo trễ vai dễ kết hợp và cũng mang tính ứng dụng cao

Áo trễ vai

Kết hợp với quần bò rách phá cách

Áo trễ vai

Áo trễ vai dùng đi du lịch, dã ngoại là lựa chọn tối ưu

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo