Doanh nhân

Nghi án U23 Việt Nam bị BTC SEA games 28 chơi khó

U23 Việt Nam tiếp tục bị khước từ yêu cầu được tập trên sân chính Bishan trước trận gặp U23 Malaysia. Không những vậy, các cầu thủ còn bị bố trí sân tập ở khá xa so với chỗ ở khiến sức khỏe bị tiêu hao nhiều hơn

Trước trận đấu với U23 Malaysia vào ngày 2/6, ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đã đăng ký lịch tập làm quen với mặt sân Bishan. Tuy nhiên, đề nghị của U23 Việt Nam không được BTC đáp ứng. Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp, yêu cầu làm quen mặt sân trước trận đấu của U23 Việt Nam bị khước từ. Trước đó, cũng với yêu cầu tập trên sân Bishan trước trận gặp U23 Brunei, U23 Việt Nam đã bị từ chối.

Đây là điều bất thường của BTC vì các cầu thủ phải được làm quen với mặt sân, thời tiết cũng như các yêu tố khác ít nhất một lần trước trận đấu. Tuy nhiên, điều tưởng chừng là hiển nhiên này lại bị BTC tước bỏ. 

Khó khăn hơn cho thầy trò HLV Miura khi mà sân chính không được tập, lại bị bố trí tập ở sân ITE College East cách xa chỗ ở và có mặt cỏ xấu, nền đất cứng. Chính vì vậy nên các cầu thủ không dám hoạt động mạnh vì sợ chấn thương, hạn chế đi nhiều khả năng trong lúc tập luyện.

Trận đấu gặp U23 Malaysia sẽ diễn ra vào 20h30 (giờ Singapore) ngày 2/6. Việc thi đấu vào khung giờ tối trong điều kiện không được làm quen mặt sân, ánh đèn, thời tiết.... chắc chắn sẽ ít nhiều gây khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta. Hy vọng các cầu thủ sẽ gắng sức khắc phục khó khăn, đem lại chiến thắng làm vui lòng NHM ở quê nhà.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo