Doanh nhân

Ngô Thanh Vân bất ngờ vì lọt top 10 người đẹp nhất thế giới

"Vân thật sự bất ngờ khi xem thông tin này. Vân biết tin từ những người bạn thông báo cho mình và hiện chưa có thông báo chính xác từ nguồn chính thức, nhưng Vân rất vui”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

 Thông tin trang web World Actuality, một trang web tin tức tổng hợp bình chọn Ngô Thanh Vân vào danh sách top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới không chỉ khiến khán giả mà chính bản thân Ngô Thanh Vân cũng hết sức bất ngờ. Chia sẻ với Dân trí, Ngô Thanh Vân cho biết cô rất bất ngờ và đang đợi kiểm chứng lại nguồn thông tin.

“Vân thật sự bất ngờ khi xem thông tin này. Vân biết tin từ những người bạn thông báo cho mình và hiện chưa có thông báo chính xác từ nguồn chính thức. Hiện, Vân cần xác định thông tin này rõ ràng trước khi có phát biểu chính thức với truyền thông tại Việt Nam. Nhưng quả thật nếu nguồn tin này chính xác do các chuyên gia sắc đẹp thế giới bầu chọn thì Vân rất vui”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

 

Đ

 

Để lọt vào top 10 này, Ngô Thanh Vân đã vượt qua những cái tên đình đám của làng giải trí thế giới như: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Eva Mendes... Cô vinh dự được đứng cạnh những cái tên rất nổi tiếng như: ngôi sao của phim Transfomer – Megan Fox, Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra, Ada Aimee De La Cruz – người đẹp từng 2 lần dành vương miện Hoa hậu Dominica vào năm 2007 và 2009, Siêu mẫu nổi tiến thế giới, bạn gái của ngôi sao bóng đá C. Ronaldo - Irina Shayk...

Nữ diễn viên Việt Nam Ngô Thanh Vân được vinh danh ở vị trí thứ 10. Ngô Thanh Vân vượt qua khá nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới để góp mặt trong top 10 như: thiên thần của Victoria’s Secret - Adriana Lima, Candice Swanepoel, diễn viên Eva Mendes...  Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam trong danh sách này. 

Giới thiệu về Ngô Thanh Vân, trang World Actuality viết: “Veronica Ngô Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ xinh đẹp người Việt Nam. Cô rất thành công trong mọi lĩnh vực mà mình tham gia, ngoài ra cô cũng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và cũng rất tinh khiết.”

Danh hiệu Người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới năm 2013 thuộc về Idda Van Munster, một người mẫu đến từ Bosnia. Đứng thứ hai trong danh sách là siêu mẫu người Nga Irina Shayk, người yêu của cầu thủ Christiano Ronaldo.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo