Doanh nghiệp

Nguyễn Hà Đông ra game mới khó chơi hơn Flappy Bird

(DNVN) - Nguyễn Hà Đông vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc cho ra trò chơi Swing Copters 2 trên nền tảng di động iOS và Android với độ khó hơn cả Flappy Bird, dù vẫn giữ đồ hoạ và cách chơi đơn giản.

Theo tin tức từ báo VnExpress, hơn một năm sau khi tung ra Swing Copters phiên bản đầu và 2 năm kể từ khi trò chơi Flappy Bird trở thành hiện tượng trên thế giới, Nguyễn Hà Đông mới tái xuất khi tung ra Swing Copters 2.

Trên trang web DotGears, anh cho biết ý định ban đầu chỉ là cập nhật những trò chơi cũ. Tuy nhiên, sau đó kế hoạch thay đổi và một phiên bản mới, tiếp theo của trò chơi Swing Copters được thực hiện.

Swing Copters 2 được Nguyễn Hà Đông phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Trò chơi trên điện thoại di động này vẫn giữ thiết kế đồ hoạ kiểu 8-bit và cách chơi đơn giản bằng cách chạm tay vào màn hình, để điều khiển nhân vật bay qua các chướng ngại vật.

Tuy nhiên, cũng như Flappy Bird, Swing Copters 2 có độ khó cao, người dùng rất khó để lấy được nhiều điểm khi mới chơi. Nhân vật trong game sử dụng một cánh quạt để bay lên, nhưng rất khó điều khiển, chỉ cần một cú chạm vào màn hình không chuẩn sẽ khiến trò chơi kết thúc. 

Theo tin tức từ báo Zing.vn, trong phần hỏi đáp với người dùng, Hà Đông cho biết Swing Copters 2 khó hơn nhiều so với bản đầu tiên. Bên cạnh việc gia tăng độ khó, đồ hoạ của game cũng được cải thiện. Ngoài ra, phiên bản 2 còn có thêm tính năng mở khoá các nhân vật mới với khả năng đặc biệt để ghi điểm cao hơn.

Swing Copters 2 được Nguyễn Hà Đông phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS. Giống với hầu hết game đã từng ra mắt, Swing Copters có kèm quảng cáo. Người dùng có thể trả 0,99 USD để loại bỏ và 0,99 USD khác để mở khoá nhân vật mới. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự mở khoá bằng cách tích luỹ điểm trong quá trình chơi.

Bản thân Nguyễn Hà Đông cho biết, anh không có bí quyết gì để truyền đạt lại cho người chơi. “Mỗi người có một phong cách khác nhau. Một số chọn cách liên tục chạm vào màn hình. Nhóm khác chạm chậm và có chọn lọc hơn. Tôi không biết như nào là tốt”.

 

Trong khi đó, một trong những lập trình viên cũng sáng tạo ra game này là Trung Vu đưa ra một vài lời khuyên: “Hãy để bản thân thư giãn trong khi chơi. Chỉ chạm vào màn hình khi cần thiết”.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo