Doanh nhân

Những cách diện áo sơ mi đẹp miễn chê cho quý cô công sở

Những chiếc áo sơ mi luôn có sức sống mãnh liệt và bền bỉ từ khi ra đời cho tới thời điểm này. Theo năm tháng, áo sơ mi từ thiết kế đơn giản, trơn màu đã được cách điệu tối tân với những điểm nhấn nhá mềm mại, gam màu sắc, họa tiết đa dạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ. Nó là item chưa bao giờ lỗi mốt và đặc biệt được ưa chuộng chốn công sở. Để tránh đơn điệu nhàm chán, bạn có thể tham khảo những cách kết hợp dưới đây... (Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet).

Chốn công sở, áo sơ mi là "hot item" trong mọi thời tiết và đối với mọi quý cô.

Ngoài áo sơ mi trơn màu thì áo sơ mi kẻ sọc năm nay được lòng khá nhiều cô gái. Khi mặc áo sơ mi kẻ sọc, bạn nên mix cùng với một chiếc quần màu trơn để tạo nên sự đối lập cuốn hút.

Áo sơ mi dáng dài chỉ dành cho bạn gái có chiều cao hấp dẫn. Có thể diện áo sơ mi dáng dài kẻ sọc cùng quần skinny, legging... tùy theo sở thích.

Bạn gái sở hữu nửa phần trên "mỏng dính", ngực lép thì đừng mải mể chạy theo mốt áo sơ mi bó sát cơ thể. Hãy thử thay đổi với áo sơ mi dáng rộng...

Với áo sơ mi họa tiết hoa văn, bạn nên kết hợp với chân váy mini, váy bút chì một màu để khiến mình luôn điệu đà, trang nhã.

Áo sơ mi họa tiết hoa bạn có thể mix cùng chân váy có chất liệu ren.

Một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp chân váy xanh nhạt, giày cao gót, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo