Doanh nhân

Những kiểu tóc làm xiêu lòng dân công sở

Dù đi làm hay đi chơi, chị em phụ nữ cũng cần phải chỉn chu và gọn gàng từ mái tóc đến trang phục. Đặc biệt, trong môi trường công sở, việc làm đẹp là nhân tố quan trọng giúp chị em tự tin giao tiếp và gây ấn tượng với đồng nghiệp. Đa số các chị em thường chọn cho mình kiểu tóc đơn giản khi đến cơ quan để phù hợp với hoàn cảnh môi trường văn phòng. Tuy nhiên để vừa đẹp cuốn hút vừa không mất nhiều thời gian...bạn nên tham khảo những mẫu tóc với công thức đơn giản mà đẹp lộng lẫy dưới đây...(Tổng hợp theo Phununews.vn)

Cơn sốt tóc bob và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc bob khiến bạn trở nên trẻ ra rất nhiều và tôn được những nét đẹp nổi bật trên gương mặt bạn.

Khi diện kiểu tóc bob, chị em nên nhuộm màu thuộc tông nâu sáng để trẻ hơn và tôn lên độ sáng của làn da.

Có thể rẽ ngôi giữa hoặc chia ngôi 7:3 sao cho khuôn mặt cân đối với kiểu tóc bob.

Cô nàng nào mặt hơi mũm mĩm nên áp dụng công thức: mái thưa + tóc lob.

Nếu để tóc lob nhưng muốn điệu hơn có thể chọn cách uốn nhẹ phần mái.

Tóc buộc nửa giúp chị em công sở tạo vẻ đẹp vừa giản dị vừa dịu dàng.

Tóc đuôi ngựa luôn là style không bao giờ cũ trong làng mốt. Kiểu tóc này luôn "chiều lòng" chị em trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc hay đến chốn văn phòng.

Tóc tết đuôi sam có phần hơi cầu kỳ một chút nhưng lại giúp cô nàng công sở trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều trong vẻ điệu đà nữ tính.

Chỉ vài thao tác búi đơn giản trong vài phút là chị em có thể thay đổi thành một quý cô thanh lịch, kiêu sa. Tóc búi thích hợp với các dáng mặt nên rất chiều lòng các nàng thích điệu.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo