Doanh nhân

Những mẫu đầm liền thân công sở đẹp ngọt ngào

Theo các chuyên gia thời trang, dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một mẫu váy liền thân duyên dáng và tôn lên ưu điểm cho mình ở mọi lúc mọi nơi. Một chiếc váy liền thân màu xanh nhã nhặn, thiết kế thắt eo và không quá ôm sát cơ thể sẽ phù hợp với mọi dáng người. Với item thời trang này, bạn tôn được làn da sáng hơn lại vừa nữ tính, dịu dàng. (Tổng hợp theo 2Sao.vn/Vietnamnet)

Nếu chân váy luôn khơi gợi sự trẻ trung, năng động thì váy liền thân lại "ghi điểm" bởi sự kín đáo, lịch sự và thanh thoát.

Bạn có thể "thả dáng' cùng chiếc váy liền thân họa tiết nhỏ xinh kết hợp xăng đan trắng đế trụ và túi xách màu đen. "Combo" đẹp mọi góc nhìn và sẽ giúp bạn luôn tự tin, tỏa sáng mỗi sáng đi làm.

Nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh một quý cô văn phòng đáng yêu và dễ thương thì còn ngần ngại gì không sắm ngay cho mình chiếc váy liền thân màu hồng, chiết eo.

Với item thời trang như váy liền thân thì bạn không nên lựa chọn mẫu thiết kế quá cầu kì và diêm dúa. Với một chiếc váy họa tiết hoa văn trắng đen, bạn nên kết hợp thêm clutch đen "đúng điệu".

Nếu không sở hữu một đôi chân dài thon thả thì một chiếc váy đen tối màu, dài ngang bắp chân dưới. Đường sun nhún tại eo, khoảng xuyên thấu một chút trên ngực sẽ "đánh lừa" con mắt người đối diện về phía trên, thay vì tập trung xuống đôi chân chưa hoàn hảo.

Chiếc váy liền thân dáng suông, gam màu tối là style vô cùng hữu ích giúp cho chị em che đi vòng eo mỡ hay eo "bánh mỳ". Một chiếc vòng cổ thanh mảnh và mới lạ sẽ khiến bạn đẹp hoàn hảo hơn đấy.

Với những cô nàng gầy thì nên mặc váy liền thân sáng màu bởi đây là gam màu có tác dụng khiến vóc dáng bạn nhìn đầy đặn hơn rất nhiều. Mix cùng phụ kiện "tông xuyệt tông", sẽ thể hiện bạn là một quý cô thời thượng.

Váy dáng xòe bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có vòng ba lép kẹp. Đường sun nhún của váy luôn tạo cảm giác đầy đặn và đẫy đà. Ngoài ra, cô nàng dáng thẳng thuột cũng nên chọn váy họa tiết, dáng xòe, thắt eo để khơi gợi đường cong cho toàn bộ thân hình.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo