Doanh nhân

Những màu son đỏ phụ nữ không thể chối từ

Tâm lý chung chỉ ra, chẳng có gì hấp dẫn các tín đồ làm đẹp hơn một thỏi son đỏ lấp lánh giúp đôi môi trở nên rực rỡ đầy quyền lực. Tuy nhiên, để màu son này phát huy hết "công lực" của mình, bạn nên chọn lựa đúng sắc màu yêu thích, phù hợp với màu da và phong cách ăn mặc của mình... đôi khi có thể phá cách với những gam màu cá tính mới lạ. Hãy tham khảo những màu son đỏ không bao giờ lỗi mốt, bạn nên sở hữu dưới đây... (Tổng hợp theo Bestie.vn/Zing)

Son màu đỏ cam này giúp phái đẹp luôn nổi bật và quyến rũ mà không lo lắng bị quá già như màu đỏ cổ điển. Vì có thêm sắc cam, đỏ cam không kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của người trẻ châu Á.

Son màu đỏ tươi mang một chút chất nổi loạn pha lẫn cổ điển, và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ rực. Phong cách trang điểm vẫn xoay quanh việc tôn vinh làn da tự nhiên sáng bóng.

Màu son đỏ cổ điển quen thuộc và quyền lực giúp bạn gái luôn tỏa sáng, đặc biệt khi kết hợp với kiểu tóc retro.

Màu son đỏ berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và quyến rũ, tuy nhiên nó sẽ phản tác dụng với những đôi môi dày.

Sắc son đỏ thẫm mang lại vẻ đẹp chững chạc và có phần sắc sảo cho phái đẹp. Màu son này giúp tăng phần bí ẩn và kiêu kỳ, dễ dàng thu hút người đối diện.

Son đỏ rượu vang mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn hiện đại, đằm thắm nhưng vẫn nổi bật, tông màu son đỏ rượu vang vẫn luôn là tông màu hot đối với phái đẹp.

Khi bạn muốn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng thì hãy chọn cho mình màu son đỏ san hô tươi rói.

Nếu bạn sở hữu làn da trắng nhưng có phần hơi tái, thì gam màu đỏ gạch là một gợi ý không tồi giúp che giấu làn da tái xanh.

Không phải bất kỳ bạn gái nào cũng có thể đủ can đảm chọn cho mình màu son đỏ tím. Tuy nhiếu nếu bạn dùng thì bạn phải là một cô nàng rất tự tin và táo bạo.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo