Doanh nhân

Những sao 9X của Vbiz sớm tậu được ô tô

Các sao trẻ như Văn Mai Hương, Hương Tràm, Hồng Quế... khiến mọi người bất ngờ về sự đổi đời nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn làm nghề.

 

Là một trong những ngọc nữ mới nổi của làng điện ảnh Việt vài năm trở lại đây, Vân Trang không chỉ được nhiều người nhớ đến nhờ vẻ đẹp gợi cảm, quý phái mà còn khiến người hâm mộ thán phục bởi khả năng kiếm tiền của mình.

Sinh năm 1990, cô gái đến từ Tiền Giang tuy chỉ vừa bước qua tuổi 24 nhưng đã sở hữu trong tay một cơ ngơi đồ sộ với nhà lầu, xe hơi cùng một spa làm đẹp do chính mình làm chủ. Thành quả của ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của Vân Trang trong lĩnh vực điện ảnh. Cô là một trong số ít các diễn viên trẻ có thực lực, có thể hóa thân vào nhiều dạng vai.

Không giống như Vân Trang, Hồng Quế lại là cái tên được biết tới trong showbiz qua rất nhiều những scandal, tai tiếng trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên chân dài 9X lại rất biết khai thác lợi thể hình thể siêu mẫu và khuôn mặt khả ái của mình để trở thành cái tên hot trong khá nhiều show diễn cũng như sự kiện lớn. Chỉ mới bước qua tuổi 19 nhưng Hồng Quế đã sở hữu chiếc xe Lexus màu trắng có giá hơn 2 tỷ đồng.

Kể từ sau khi tham gia bộ phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, tên tuổi của Diễm My hot hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội giúp cô đến với nhiều show quảng cáo trên truyền hình cũng như những lời mời hấp dẫn tới từ các đạo diễn lớn. Gần đây, cô còn gây chú ý khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Diễm My còn cùng với bạn bè mở trường mẫu giáo.

Diễm My từng khiến mọi người bất ngờ khi chụp ảnh với chiếc xe Audi A4 với giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

Trước đó, Diễm My chạy chiếc xe ô tô màu vàng có giá bình dân khoảng 300 triệu đồng.

Bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2010 với vị trí á quân, cho đến nay Văn Mai Hương nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình trong làng Vpop với những sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng và nội dung. Chính điều này đã đưa Văn Mai Hương trở thành một cái tên hot trong rất nhiều show ca nhạc cũng như nhiều hợp đồng quảng bá hình ảnh cho các thương hiệu. Đây cũng là một trong những nguồn thu chính bên cạnh việc ca hát giúp cô ca sĩ sớm hoàn thành được ước nguyện tự mua được nhà riêng và ô tô khi mới 19 tuổi.

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên việc Miu Lê chi ra tới 1,9 tỷ đồng để sở hữu cho mình chiếc xe Mescedes-Benz C200 không khỏi khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Không chỉ gây chú ý bằng mức giá khá khủng đối với một sao 9X như Miu Lê mà chiếc xe còn được cô đánh dấu bằng chữ ký của mình khiến người hâm mộ tỏ ra tò mò về mức thu nhập của cô.

Hương Giang Idol cũng là một trong những nghệ sĩ showbiz trẻ mua xe hơi từ khá sớm. Tuy chỉ là một chiếc xe hơi thuộc phân khúc bình dân nhưng chiếc Mazzda 3 này cũng là nhờ công sức dành dụm suốt một năm đi hát của ca sĩ chuyển giới.

Chia sẻ về chiếc xe này Hương Giang tỏ ra khá tự hào khi đây vừa là phương tiện giúp cô thuận lợi hơn khi di chuyển trong công việc mà còn là một tài sản vô cùng ý nghĩa mà cô tự mua cùng một phần do bố mẹ giúp sức.

Sau ồn ào dở dang việc học, Angela Phương Trinh tiếp tục dính thêm nhiều lùm xùm khác, nổi bật trong số đó là ồn ào mượn xe và mượn nhà để đánh bóng tên tuổi. Hai chiếc xe BMW màu đen và chiếc Porsche mà cô từng diện kiến trước công chúng, thực ra chỉ là hàng mượn.

Ngay sau khi bị lên án là ngôi sao xa hoa thích mượn đồ để lăng xe bản thân, nữ diễn viên Tiểu thư đi học đã tậu ngay cho bản thân một chiếc BMW 320i đời 2013. Phương Trinh cho biết, chiếc xe này được cô mua bằng chính khả năng lao động của mình. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, chi tiêu tiết kiệm, cô đã dành dụm được tiền mua xe nhằm tiện lợi cho việc đi lại, chứ không có đại gia nào "chống lưng".

Sau một năm đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt, nữ ca sĩ 18 tuổi Hương Tràm đã được sở hữu chiếc xế hộp đầu tiên. Đó là một chiếc Hyundai Elantra màu trắng với giá 756 triệu đồng, chưa kể phí đăng ký. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là số tiền cô tích góp sau một năm đi hát cộng với sự hỗ trợ của bố mẹ ở Nghệ An.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo