Bất động sản

Những thương hiệu nội thất đắt giá tại D’. Palais Louis

(DNVN) - D’. Palais Louis không chỉ là một công trình nhà ở thông thường mà còn là một công trình kiến trúc nghệ thuật để đời, một không gian hoa lệ đưa cuộc sống của mỗi chủ nhân lên một tầm cao mới - nơi mà một cuộc sống tiện nghi, xa hoa không đơn thuần dừng lại ở vẻ bề ngoài mà nằm ở sự cảm nhận.

Lạc vào từng không gian sống thuộc dự án D’. Palais Louis, bạn sẽ choáng ngợp trước những món đồ nội thất đắt giá, xa xỉ đến từ những hãng nội thất cao cấp Châu Âu như Dragan, Longhi, Bamax, Sige Gold và Giusti Portos. Nhắc đến những thương hiệu nội thất nổi tiếng này, người ta sẽ liên tưởng ngay tới tầng lớp thượng lưu, bao gồm các nhà tài phiệt Nga hay tỷ phú Mỹ, vốn là khách hàng quen thuộc của họ.

Thuộc tuýp người sáng tạo, kỹ lưỡng và cầu toàn, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng, cùng các kiến trúc sư tài ba của mình đã lặn lội sang tận Châu Âu và đặt các hãng này làm riêng những mẫu nội thất điểm tô cho các căn hộ D’. Palais Louis. Vì lẽ đó, mỗi căn hộ D’. Palais Louis đều là một thế giới xa hoa riêng tư, đáp ứng mọi khát vọng hưởng thụ của chủ nhân cao quý.

Hãy cùng khám phá năm loại căn hộ vương giả bậc nhất tại D’. Palais Louis.

Căn hộ cổ kính SIGE GOLD – từ nhà nội thất hàng đầu tại Florence, Italia.

Mang nét kiều diễm, xa hoa và cổ xưa, các căn hộ Sige Gold được sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên pha trộn các dải sắc của gỗ Cherry, gỗ Sồi, gỗ Anh Đào. Sau đó được chạm trổ hoa văn tinh xảo và cầu kỳ hóa bằng lá vàng Italia quý giá kết hợp với sự trong suốt, lấp lánh của thủy tinh và sơn mài khiến cho không gian nội thất trở nên hoàn mỹ, ấm áp và sang trọng.

Căn hộ thanh thoát BAMAX – từ nhà nội thất lớn và lâu đời nhất tại Italia.

Với những người yêu thích không gian nhẹ nhàng, mơ mộng thì căn hộ Bamax sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Căn hộ tràn đầy hương gỗ quý này sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên Solid 100% đan xen các họa tiết sơn mài trắng, chi tiết dát vàng trên ba màu sắc chủ đạo gam tím, trắng sáng và vàng, tạo ra một không gian nội thất sang trọng đến choáng ngợp.

Căn hộ đương đại LONGHI – từ nhà nội thất phong cách Fusion hàng đầu Italia.

“Trẻ trung, sang trọng và quyền lực” là những ấn tượng khó phai của bất cứ ai khi lần đầu chiêm ngưỡng căn hộ Longhi. Những vật liệu đắt tiền và độc nhất như chiếc tủ bằng da cá sấu hảo hạng, bộ sofa Alfred bằng da bò khâu tay, chiếc bàn đá Frappucino quý giá hay bộ cánh tủ gương chế tác cầu kỳ, chan hoà cùng tông gỗ Ebony bóng dát viền vàng…sẽ mang đến những trải nghiệm xa hoa chưa từng có.

Căn hộ linh hoạt DRAGAN – dòng sản phẩm nội thất kết tinh từ điêu khắc và hội hoạ hàng đầu Italia.

Những ai đam mê khám phá, am hiểu nghệ thuật hội họa và điêu khắc Châu Âu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua căn hộ Dragan. Bởi mỗi chi tiết của Dragan là một tác phẩm nghệ thuật bởi cách pha trộn màu sắc của gỗ quý, với dải màu tường đầy năng lượng như nâu đỏ, vàng kim, trắng tinh khôi ánh xanh, các mảng da thật, các đường cắt cúp của ghế sofa, hoa văn trên đá lót sàn và những chi tiết trang trí chạm trổ tinh xảo bằng bạc, đồng… Tất cả tạo ra sự hài hoà ấm áp tổng thể mang âm sắc riêng, thôi thúc sự chiêm ngưỡng và sở hữu.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo