Doanh nhân

Những vẻ đẹp tự nhiên hiếm có trên sân khấu nhạc Việt

Hiềm đã là ca sỹ thường phải có “thanh, sắc song toàn”. Tuy nhiên, trên sân khấu nhạc Việt hiện tại đang “sở hữu” một số sắc đẹp hiếm có, những nhan sắc tự nhiên không dao kéo và không phai mờ theo thời gian…
Thanh Lam
 






 
Không ít người đã ví, Thanh Lam như “gừng càng già càng cay”, chị như đẹp hơn theo thời gian. Càng ngày, Thanh Lam càng mặn mà, đằm thắm. Vẻ đẹp đàn bà đầy sức sống ở tuổi ngũ tuần như thể thách thức mọi sự tàn phá của thời gian.

Trong Thanh Lam, sự may mắn không chỉ nằm trong giọng hát đầy nội lực, căng tràn cảm xúc, còn nằm ở đôi mắt trong veo, thăm thẳm, còn nằm ở gương mặt đẹp không hằn in tuổi tác. Với giọng hát ấy, với nhan sắc ấy, chị sẽ còn là một trong những diva hàng đầu, sẽ còn có vị trí xứng đáng- vững vàng trên sân khấu thêm nhiều năm nữa.

Phương Linh
 






 
Phương Linh đẹp, điều đó không ai có thể phủ nhận. Ngay từ khi xuất hiện trong các cuộc thi Sao Mai, Sao Mai điểm hẹn, Phương Linh đã có được sự thu hút đặc biệt với vẻ đẹp sắc nét của mình. Nhiều người vẫn thắc mắc, tại sao một ca sỹ có vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt, và có chất giọng vang sáng như Phương Linh lại chưa trở thành một ngôi sao giải trí đình đám? Phương Linh có thừa tố chất, khi cả giọng hát và sắc đẹp của cô đều có thể gây xôn xao ở bất kỳ sân khấu nào, bất kỳ đám đông nào. Có thể, vì tính cách, vì sự lạnh lùng, vì cả những thông tin từ dư luận từng “buộc tội” rằng, Phương Linh quá kiêu?
 
Hồ Ngọc Hà
 




 
Từ sàn catwalk, bước chân sang sân khấu âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã vụt sáng trở thành một ngôi sao giải trí đình đám. Ai cũng có thể nhìn thấy điểm mạnh nhất của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu âm nhạc. Ai cũng có thể giải thích vì sao với giọng hát như thế, Hà Hồ lại có thể có được mức cát-sê ngất ngưởng và trở thành giám khảo ở bất kỳ cuộc thi âm nhạc đình đám nào. Ai cũng có thể hiểu nhờ đâu Hà Hồ lại là một ca sỹ giải trí có sức hút lớn đến thế. Vì cô ấy quá đẹp và luôn biết cách làm cho mình đẹp.
 
Anna Trương
 







 

Con gái của nhạc sỹ Anh Quân tuy còn rất trẻ, tuy hát chưa nhiều, tuy chưa chính thức trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp, nhưng đã có thể tỏa sáng ở bất cứ sân khấu nào cô ấy xuất hiện. Với lượng fan đông đảo, với ưu thế vượt trội về ngoại hình, với bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Anna Trương hoàn toàn có thể là một ca sỹ đầy sức hút trong tương lai.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo