Doanh nhân

Nước hoa hồng, dưỡng chất thần kỳ cho da

Theo nghiên cứu, trong nước hoa hồng có chứa vitamin A và C, các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiếu các nếp nhăn trên da, giảm quầng thâm ở mắt...tẩy trang hiệu quả. Ngoài ra, đây còn được xem như một loại dưỡng chất thần kỳ trong việc làm đẹp mà không phải ai cũng biết.

Ngoài tẩy trang và rửa mặt, thì bạn có thể sử dụng để đắp mặt, để trị mụn, dùng như một loại dưỡng da hàng ngày và nhiều hơn thế nữa...

Công dụng làm đẹp thần kỳ của nước hoa hồng.

Nước hoa hồng được xem như một loại dược liệu làm đẹp hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Chuẩn bị 4 miếng bông trang điểm dày, thấm ướt đẫm nước hoa hồng và chia thành các miếng nhỏ rồi đắp lên mặt như mặt nạ trong vòng 15 phút, da bạn sẽ được cung cấp một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo.

Chẳng cần các loại mặt nạ đắt tiền mà bạn chưa biết có hợp với da mình không, 15 phút đơn giản có thể mang tới hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ 15 phút là đủ vì sau thời gian này, dưỡng chất có thể thấm ngược lại vào bông và mọi công sức của bạn lại ... về số 0.

Sử dụng sau mỗi lần rửa mặt

Sử dụng sau mỗi lần rửa mặt.

Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt sẽ giúp lỗ chân lông se khít và da mặt căng mịn hơn. 

Đều đặn sáng và tối, sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, hãy dùng nước hoa hồng và bông tẩy trang, thấm nhẹ lên mặt, chấm từ má lan ra xung quan, vùng chữ T, trán và tránh khu vực quanh mắt. Việc làm này giúp se khít lỗ chân lông, và da mặt căng mịn hơn. 

Mặt nạ hoàn hảo cho mắt

Cuộn tròn miếng bông tẩy trang và nhúng vào nước hoa hồng rồi thoa nhẹ lên mùng mắt mệt mỏi, thâm quầng. Nước hoa hồng sẽ giúp làm giảm bọng mắt và chống lại sự xuất hiện của các mảng màu đỏ.

Trị mụn

Công dụng trị mụn của nước hoa hồng.

Nước hoa hồng + nước cốt chanh giúp giảm các vùng thương tổn và da có vấn đề do mụn gây ra. 

Công thức: 1 thìa nước hoa hồng và 1 thìa nước cốt chanh, đắp lên mặt và mát xa đều rồi để trong vòng 30 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch. Nước hoa hồng có các thành phần cân bằng giúp giảm các vùng da thương tổn và có vấn đề do mụn gây ra. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo