Bất động sản

Park 12 - Vinhomes Times City: Sống đẳng cấp, nhận xe sang

(DNVN) - Dự kiến bàn giao vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017, cư dân Park 12 – Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM không chỉ sắp được sinh sống tại căn hộ mơ ước với không gian sống đẳng cấp, mà còn có cơ hội “lướt” xe sang với món quà tri ân đầy ý nghĩa…

Quà tặng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng

Trong giai đoạn Park 12 - Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM đang cận kề bàn giao, chủ đầu tư Vingroup đã dành tặng cho các cư dân tương lai tại quần thể Park Hill và Park Hill PREMIUM nói chung cũng như khách hàng mua căn hộ tại Park 12 nói riêng chương trình bốc thăm trúng thưởng với thông điệp “An cư viên mãn. Sở hữu Park Hill, trúng xe đẳng cấp”. Theo đó, các khách hàng đặt cọc, ký hợp đồng mua bán căn hộ Park 12 từ ngày 16/07/2016 - 15/09/2016 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng với 20 giải thưởng giá trị cao.

Park 12 là tòa căn hộ dịch vụ hoàn thiện đồ rời duy nhất với các tiện ích vượt trội tại KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

Trong đó, giải thưởng lớn nhất là ôtô Mercedes Benz C200, các phần thưởng giá trị khác như xe máy Honda SH 150cc, Laptop Apple Macbook Air, điện thoại iPhone 6, TV Samsung 49 inch. Mỗi khách hàng đặt mua một căn hộ sẽ được nhận một phiếu bốc thăm.

Đây là món quà hết sức có ý nghĩa để khách hàng nhận được niềm vui trọn vẹn, đẳng cấp toàn diện của một người thành đạt với “nhà đẹp, xe sang”.

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ đáng sống bậc nhất

Bước vào giai đoạn sắp hoàn thiện, Park 12 - Park Hill PREMIUM đang làm các cư dân tương lai ngày một háo hức khi sắp được an cư sinh sống tại top 3 “Khu đô thị đáng sống tại Việt Nam năm 2015" - Vinhomes Times City. Đây cũng là những cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ thông minh và đẳng cấp với hệ thống các dịch vụ tiện ích chất lượng cao, đặc biệt con em cư dân luôn được ưu tiên trong những dịch vụ mà bao bậc cha mẹ mơ ước như trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, các dịch vụ an ninh 24/7…

Khu thể thao ngoài trời và trường liên cấp chất lượng cao Vinschool ngay tòa Park 12.

Cư dân Park 12 nói riêng và Park Hill PREMIUM nói chung sẽ sớm được trải nghiệm cuộc sống lý tưởng với những khu vườn cây xanh, bể bơi ngoài trời dài 80m, “căn hộ thông minh” ưu việt… hay những tiện ích riêng biệt tại Park 12 như nhà hàng buffet sang trọng, phòng tập gym hiện đại, phòng họp chuyên nghiệp…

 

Các căn hộ “xách vali vào ở” Park 12 từ khi ra mắt đến giai đoạn cuối cùng vẫn luôn làm hài lòng khách hàng với nội thất đồ rời như tivi phòng khách, ghế sofa, gối tựa, bàn trà/café, đèn trần, bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ… chất lượng cao đến từ các nhà cung cấp hàng đầu như Index Living (đồ nội thất), Samsung, LG…

Ưu đãi vượt trội

Cũng trong thời gian này, khách hàng mua căn hộ Park 12 sẽ nhận ngay gói cam kết cho thuê lại lên tới 16% giá trị căn hộ trong 2 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng với gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% từ ngày giải ngân đến ngày 31/01/2018 đối với căn hoàn thiện và 30/6/2017 đối với căn nhận thô.

Đặc biệt, khách hàng có thể chọn thanh toán sớm toàn bộ giá trị căn hộ ngay thời điểm ký hợp đồng để nhận ưu đãi khoảng 4 triệu đồng mỗi m2 so với giá công bố.

Lễ bốc thăm chương trình “An cư viên mãn. Sở hữu Park Hill, trúng xe đẳng cấp” sẽ tổ chức ngày 17/09 tại trung tâm hội nghị quốc tế Almaz, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

 

Nhanh tay sở hữu căn hộ Park 12 với chính sách ưu đãi khủng trong tháng 7.

 Liên hệ đại lý phân phối độc quyền Park 12:Đất Xanh Miền Bắc: 1800 6366 – 0946 80 91 91.

Nên đọc


PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo