Bất động sản

Park 3 – KĐT Times City, hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ với thời hạn 15 năm

Ngày 21/03/2015, tại khách sạn Melia, Hà Nội, Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối độc quyền tòa căn hộ Park 3, thuộc Khu căn hộ Vinhomes Times City - Park Hill sẽ kết hợp cùng chủ đầu tư Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 tổ chức Lễ mở bán chính thức tòa căn hộ đẳng cấp này.

Trước đó, ngày 12/3/2015, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã ký kết với Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 để Đất Xanh Miền Bắc chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền tòa tháp căn hộ này.

 
Trong đợt mở bán lần 1 này, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn như: Chiết khấu trả trước với mức lãi suất 7%/năm trên tổng số tiền trả trước và số ngày thanh toán trước; gói dịch vụ với giá ưu đãi. Đồng thời, ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn với hạn mức lên tới 70% giá trị căn hộ với thời hạn vay lên tới 15 năm, lãi suất 0% trong vòng 10 tháng.
 
Dự án Vinhomes Times City Giai đoạn 2 - Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động. Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan bao gồm: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với  tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Đặc biệt, toàn bộ Park Hill được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt. 
 
Hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gũi thiên nhiên,yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
 
Với sự kế thừa các tiện ích và đẳng cấp sẵn có của Vinhomes Times City – Giai đoạn 1, được gia tăng những giá trị vượt trội, Park Hill sẽ tạo nên một khái niệm mới, một phong cách sống mới tại các khu đô thị - “phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.
 
Các căn hộ Park 3 có diện tích đa dạng, từ 53m2 đến 151m2,có từ 1-4 phòng ngủ, được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở”, với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, khu vực vệ sinh… được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp. Park 3 sở hữu 8 thang máy tốc độ cao, hai thang hàng, 2 thang bộ và 2 thang thoát hiểm, đáp ứng nhu cầu giao thông tại tòa nhà một cách nhanh nhất. 
 
Ngoài các tiện ích được tận hưởng tại Park Hill, cư dân tại đây còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích của Khu đô thị Times City, từ hệ thống trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Siêu trung tâm thương mại, Thủy cung…cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp khác.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo