Doanh nhân

Phạm Băng Băng - Diễn viên châu Á duy nhất lọt top thu nhập cao nhất thế giới

Phạm Băng Băng là diễn viên của châu Á duy nhất lọt top thu nhập cao nhất thế giới do tạp chí Forbes tổng kết và công bố. Với những siêu phẩm mà cô tham dự gần đây khiến tên tuổi cũng như khối lượng tài sản cá nhân của cô nhân lên rất nhiều lần....

Mới đây tạp chí Forbes công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015. Trong đó tập trung vào những tên tuổi các sao nữ nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Hollywood như Jennifer Lawrence, Scarlett Johansson, Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Robert, Cameron Diaz...
Tuy nhiên khác với mọi năm, danh sách năm 2015 có sự xuất hiện của kiều nữ ngoài Hollywood là nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng. Cô đứng vị trí thứ 4 với thu nhập 21 triệu USD kiếm được trong năm 2015.

Vai diễn

Vai diễn trong phim X-Men: Days of Future Past

Tạp chí danh giá Forbes đưa ra bằng chứng cho thấy ngôi sao Võ Tắc Thiên trở thành "người đẹp triệu đô" nhờ các dự án phim ăn khách. Có thể kể đến thành công từ bom tấn võ hiệp cổ trang Bạch phát ma nữ 3D do Phạm Băng Băng vừa làm diễn viên chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim này đã mang về doanh thu 65 triệu USD. Tiếp sau đó Phạm Băng Băng được mời góp mặt trong một siêu phẩm điện ảnh của Hollywood làX-Men: Days of Future Past. Dù không có nhiều đất diễn nhưng lại là cách phô trương thanh thế vô cùng hiệu quả cho nữ diễn viên 33 tuổi.

Vai diễn Võ Tắc Thiên

Phạm Băng Băng trong vai diễn Võ Tắc Thiên

Bên cạnh đó hai bộ phim truyền hình cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ và Mỹ nhân Đường triều: Dương Quý Phi cũng là những "cú nổ" lớn của Phạm Băng Băng tại quê nhà. Không những vậy, lợi nhuận từ quảng cáo cũng giúp mang về cho họ Phạm khoản thu kếch xù.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo