Bất động sản

Phiên giao dịch bất động sản lần II từ 18-20/10/2013

Theo tin từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, từ ngày 18 đến ngày 20/10/2013 Phiên giao dịch bất động sản lần II với chủ đề Nhà ở xã hội và Nhà cho nhu cầu thực sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Quy hoạch quốc gia (đường Đỗ Đức Dục, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội).

Theo Bộ Xây dựng, đến thời điểm 30/6/2013 tổng giá trị tồn kho bất động sản trên cả nước là gần 109 nghìn tỷ đồng; trong đó tại TP Hà Nội, tồn kho khoảng hơn 17 nghìn tỷ đồng và tại TP.HCM là hơn 26 nghìn tỷ đồng. Ngân hàng Nhà nước cũng cho biết, tính đến 31/5/2013, tổng dư nợ tín dụng cho bất động sản khoảng 237.509 tỷ đồng, tăng 4% so với thời điểm cuối 2012.

Với chủ đề “Nhà ở xã hội và nhà cho nhu cầu thực tế”, phiên giao dịch bất động sản lần thứ 2 được kỳ vọng sẽ góp phần hâm nóng thị trường bất động sản sau một thời gian dài trầm lắng. Thông qua các chương trình hội thảo, tọa đàm kèm theo, Phiên giao dịch lần II này cũng mong muốn mang lại góc nhìn khách quan cho thị trường, cho cơ quan quản lý Nhà nước bức tranh chân thực về nhu cầu nhà ở, tình hình triển khai Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Phiên giao dịch bất động sản lần II cũng sẽ giới thiệu về các chủ đầu tư năng lực là các công ty phát triển dự án nhà ở xã hội, nhà ở có giá phù hợp cho cán bộ công nhân viên chức..; các sàn giao dịch bất động sản; các đơn vị cung ứng dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và uy tín...Hiện đã có 20 doanh nghiệp bất động sản trong các phân khúc đăng ký tham gia phiên giao dịch với hơn 100 gian hàng.

Dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Phiên giao dịch bất động sản lần II do Văn phòng Hiệp hội bất động sản Việt Nam, CLB bất động sản Hà Nội, Công ty CP. Megalink, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, Công ty CP Đầu tư và Liên minh Toàn Cầu - G.A.I.C phối hợp tổ chức. Sự kiện diễn ra từ 18-20/10/2013 tại Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia, Mễ Trì, Hà Nội.

 

 

T.N

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo