Doanh nhân

Phong cách thời trang đáng học hỏi của "ái nữ" nhà Donal Trump

Ivanka Trump ngoài được biết đến là "ái nữ" nhà Donal Trump thì còn nổi tiếng với vai trò nữ doanh nhân. Sở hữu thân hình đẹp, từng làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Ivanka đã sớm tự lập và tham gia vào làng giải trí khi còn trẻ. Hiện Ivanka đang là Giám đốc điều hành nhãn hiệu thời trang riêng mang tên Ivanka Trump Collection...Từng là người mẫu nổi tiếng nên Ivanka Trump vẫn giữ được phong cách thời trang sành điệu dù đã sinh hai con. (Tổng hợp theo Eva.vn/Khám Phá)

Ivanka Trump năm nay 35 tuổi. Cô sở hữu thân hình đẹp và đã làm người mẫu từ năm 14 tuổi. Ivanka có sự lôi cuốn của một người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Từng là người mẫu nổi tiếng, Ivanka Trump vẫn giữ được phong cách thời trang sành điệu dù đã sinh hai con. Tại Met Gala 2015, tiểu thư nhà Trump diện đầm xanh colbat.

Ivanka đang là Giám đốc điều hành nhãn hiệu thời trang riêng Ivanka Trump Collection.

Thời trang công sở của Ivanka Trump thanh lịch và cuốn hút.

Hình thể đẹp là lợi thế thời trang hơn người của tiểu thư tóc vàng này.

Những bồ đồ cô khoác lên người đều trở thành xu hướng thời trang được yêu thích.

Ivanka là thần tượng của nhiều phụ nữ vì nhan sắc, sự giàu có và bản lĩnh độc lập.

Ivanka luôn giữ được hình ảnh sành điệu và sang chảnh của mình thậm chí cả khi mang bầu. Hình trên Tạp chí Haper's Bazaar.

Váy cưới của Ivanka cũng là một chiếc váy được hàng triệu thiếu nữ mơ ước. Váy ren phủ voan bồng bồng của thương hiệu Vera Wang.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo