Doanh nhân

Phụ nữ đẹp nhất ở tuổi nào?

Nhiều người vẫn cho rằng, 18, đôi mươi là độ tuổi đẹp nhất của người phụ nữ, nhưng theo một kết quả khảo sát trên 1.500 phụ nữ tại Anh, các cô gái lại cảm thấy mình quyến rũ nhất ở tuổi 32.

Ở tuổi này, phụ nữ đã chứng kiến và trải nghiệm nhiều kinh nghiệm sống hơn cũng như đạt được nhiều thành tựu hơn so với khi ở tuổi 22.

Những nhân vật nổi tiếng như: Sarah Michelle Gellar, Sophie Dahl và Liv Tyler... đều có mặt trong số 40% những người tham gia khảo sát thừa nhận điều đó.

Những phụ nữ này lý giải rằng, ở độ tuổi 32, cuộc sống của họ là sự pha trộn giữa lòng tự tin đạt được từ những kinh nghiệm, lối sống yêu đời hoạt bát và cảm giác thoải mái khi ăn uống.

Tiến sĩ tâm lý Sandra Wheatley cho rằng, phát hiện từ cuộc khảo sát này rất đáng khích lệ, bởi nó cho thấy phụ nữ đã đề cao giá trị của những thành tựu họ đạt được trong cuộc sống sánh ngang với vẻ trẻ trung bên ngoài.

"Điều này chứng tỏ phụ nữ đang có ảnh hưởng hơn nhờ nhân cách và trải nghiệm sống, chứ không chỉ là những gì nổi trên bề mặt", Wheatley nói.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo