Doanh nhân

Phương Mỹ Chi mở quán chè "Quê hương" ở Quận 10

Quán chè của Phương Mỹ Chi được khai trương sáng 3/6 trên đường Cửu Long, quận 10 (TP.HCM). Trong ngày khai trương, cô bé dân ca tỏ ra vô cùng đảm đang khi phụ mẹ nấu chè, lau bàn ghế, tiếp khách, bưng bê và kiêm luôn cả... tính tiền.

Quán chè của Phương Mỹ Chi có tên là "Quê hương", nằm ở một vị trí thoáng mát, rộng rãi trên đường Cửu Long - Quận 10 (TPHCM). Phía trước quán, ngoài bảng hiệu, còn có poster quảng cáo do chính Phương Mỹ Chi làm "người mẫu".

Cô bé dân ca cho biết, mở một quán chè hương vị quê hương là ước mơ từ rất lâu của em: "Con năn nỉ mẹ mở quán chè này lâu rồi vì mẹ con nấu chè ngon lắm. Giờ ước mơ mới được trở thành hiện thực. Mai mốt khi nào không đi học hay đi hát, con sẽ ở quán chè suốt để phụ mẹ".

Được biết, trong ngày khai trương quán, Phương Mỹ Chi đã có một lịch dày đặc và khá mệt mỏi. Đêm hôm trước, cô bé phải đi diễn ở Phan Thiết đến tận 5 giờ sáng hôm nay mới về đến TP.HCM. Không kịp nghỉ ngơi gì, Mỹ Chi đã phải cùng gaia đình đi từ quận 8 sang địa điểm quán để chuẩn bị cho ngày khai trương. Dù kín lịch là vậy, nhưng "chị Bảy" vẫn tỏ ra hào hứng và rất xông xáo trong ngày mở quán.

Không chỉ phụ mẹ nấu chè, dọn quán, Phương Mỹ Chi còn kiêm luôn chân bưng bê, tiếp khách... rồi tính tiền. Cô bé cho biết, vì đã vào hè nên em có thể dành nhiều thời gian hơn để giúp mẹ bán quán mà phần nào không bị ảnh hưởng tới việc học. 

Năm học vừa qua, "chị Bảy dân ca" cũng tự hào khoe thành tích học tập đạt loại giỏi khiến các fan phần nào yên tâm về việc học của mình.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo