Doanh nhân

Quá bất bình vì con lên facebook chửi mắng mẹ nấu ăn dở

Người con đã lên Facebook chửi mẹ không tiếc lời vì cho rằng mẹ nấu cơm dở. Cư dân mạng càng bất bình hơn vì cậu ta lại là một sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, L.T.H đăng status với nội dung rất phản cảm: "Nấu với nướng gì mà như … í. Mẹ với cả mung. Sao đời mình giống Rapunzel (công chúa tóc mây) trong Tangled thế. Rau thì già như gì xin lỗi như rau lợn í, tôm thì cắt nát bét ra. Thôi thì có gì ăn vậy cho no cái bụng, mình đâu soi siếc gì đâu. Đàn ông con trai ai lại săm xía vào chuyện bếp núc. Sao cái đời mình lại gặp phải bà mẹ như thế này huhu. Có ái vào tâm sự với buồn quá".

Facebook của nam sinh viên Đại học Ngoại Thương.

Thật khó tin là status có nội dung vô học và đầy mâu thuẫn được viết bởi một sinh viên Đại học Ngoại Thương – FTU đang làm ở Đoàn Thanh Niên, theo như thông tin trên trang cá nhân của anh chàng có gương mặt bầu bĩnh và thư sinh này.

Trước status của nam sinh viên này, admin fanpage Beat bình luận: “Trông mặt mũi sáng sủa, to béo như vầy mà cứ chê đi chê lại thức ăn do mẹ nấu là rau lợn, tôm nát. Chả hiểu nếu không nhờ rau lợn, tôm nát của mẹ bạn ấy thì liệu có lớn được từng này, làm sinh viên học hành đàng hoàng như vậy không”.

Bạn Bống… thắc mắc: “Không hiểu sao thằng này nó vào được Ngoại Thương?”

“Học cho lắm vào mà vẫn ngu” là nhận xét của bạn Thành…

Bạn Shirley... bình luận thâm thúy: “Để nuôi cái con lợn không óc này đúng là chỉ dùng được rau lợn thôi”.

Bạn At… đau xót viết: “Bố mẹ vất vả nuôi con lớn - con lớn con khôn cắn bố mẹ”.

Ý kiến của bạn Quoc Viet…: “Tội lớn nhất của con người là bất hiếu”.

Dù vậy có bạn Trần… hy vọng L.T.H bị hack Facebook và người đăng status phải không anh chàng này.

Trang Facebook của L.T.H nhanh chóng được một người tìm thấy và chia sẻ lại.

Có lẽ vì vấp phải phản ứng quyết liệt từ cộng đồng mạng nên L.T.H đã xóa nhanh chóng xóa đi status vô học của mình, khóa luôn chức năng bình luận với người lạ, sau đó đóng luôn Facebook.

Trước đó, cư dân mạng từng truyền nhau bức ảnh chụp màn hình những dòng status trên trang mạng xã hội của một người con với nick name Nguyễn Hạnh Linh cùng những lời lẽ chửi mẹ thô tục, “mất nết”, gây phẫn nộ.

Ảnh chụp màn hình facebook của Nguyễn Hạnh Linh.

Theo những dòng status trên Facebook thì lý do khiến “người con” chửi mẹ là do mẹ chửi người yêu và không cho được nhiều tiền để ăn chơi như chúng bạn. Những lời lẽ người con này dành cho mẹ rất thô tục: gọi mẹ là mày, con điếm ….

“Cuối tháng mang về chưa đến 1 triệu còn nói là chơi ít thôi, … xem con Nga với thằng Duy đấy, ông bà già nó cho chúng nó bao nhiêu mà t xin có 2 triệu mua điện thoại … cũng không cho ….Lúc nào cũng chỉ cho 20k ăn sáng trong khi chúng nó được 100k”, những lời lẽ vô học, bất hiếu của người con chửi mẹ trên Facebook.

Sau khi những dòng status này “treo” trên Facebook, nhiều nick name đã nhẩy vào comment. Hầu hết các nick name đều tỏ thái độ bức xúc trước những lời chửi mẹ của người con bất hiếu này.

“Bạn này là bạn nào vậy. Vừa add face đã thấy để status mất dạy này…bố mẹ đọc cái stt này chắc sốc vì con của ông bà”, một nick name bình luận.

Một nick name khác thì cho rằng đứa con này bị "bại não" mới chửi mẹ như vậy. “Giỏi thử đi kiếm tiền thì mới hiểu được …ngu còn tỏ ra nguy hiểm”, nick name này viết.

Điều đáng nói là sau khi đọc những coment này, người con chửi mẹ kia vẫn không thay đổi thái độ, tiếp tục chửi mẹ bằng những lời thậm tệ.

Một trường hợp khác, vào 8/3/2012,  internet Việt nhanh chóng lan tràn ảnh chụp màn hình của một teen boy đăng tải dòng status (tâm trạng) với những lời lẽ không thể chấp nhận được về mẹ của mình. Không những không nhận được lời chúc mừng nhân ngày 8/3, mà người mẹ đó phải nhận những lời lẽ cay nghiệt từ đứa con rứt ruột đẻ ra.

Còn đây là những dòng facebook cậu con trai chửi mẹ ngày 8/3.

Cụ thể, vì một mâu thuẫn nào đó giữa hai mẹ con (được đồn đoán là do người mẹ quản lý và cáu giận với người con) mà chàng trai lên mạng xã hội, chửi mẹ mình không tiếc lời.

Những câu status này được dân mạng liệt vào dạng “vô giáo dục”, “láo toét”, “mấy dạy”… Đồng thời, cộng đồng trẻ cũng sục sôi đi tìm chủ nhân của nó để trách móc, thậm chí là mắng chửi đứa con bất hiếu.

Bức ảnh chụp màn hình được nói tới lan tràn trên mạng với tốc độ nhanh chóng và gây nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo