Doanh nhân

Sai phạm giao dịch Deutsche Bank nộp phạt 200 triệu USD

Ngân hàng tư nhân lớn nhất của Đức Deutsche Bank đã đồng ý nộp phạt cho Sở Tài chính New York (DFS) và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, ngân hàng trung ương Mỹ với số tiền khoảng 200 triệu USD. Bởi phía ngân hàng này đã thực hiện giao dịch cho các đối tượng ở các nước bị Mỹ trừng phạt như Iran, Syria.

Phía Deutsche Bank ước tính sẽ phải nộp trên 200 triệu USD tiền phạt cho Sở Tài chính New York (DFS) và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, ngân hàng trung ương nước này. Việc nộp phạt có thể được thông báo trong tuần này. Deutsche Bank từ chối bình luận về tin trên.

Ngân hàng Đức nộp phạt vì vi phạm giao dịch

Ngân hàng Đức nộp phạt khoảng 200 triệu USD vì vi phạm giao dịch

DFS, cơ quan rất tích cực trong các vụ phạt liên quan đến các ngân hàng, cũng đạt được những tiến triển trong các cuộc thảo luận với Deutsche Bank về điều tra các vụ thao túng thị trường ngoại hối và tiếp tay cho hoạt động rửa tiền tại Nga.

Trước khi Deutsche Bank bị phạt số tiền 200 triệu USD ước tính nói trên, BNP Paribas đã bị phạt số tiền lớn hơn nhiều là 8,9 tỷ USD và Credit Agricole lãnh án phạt 787 triệu USD, do thực hiện giao dịch trái phép cho khách hàng ở các nước bị Mỹ trừng phạt như Iran, Syria, Sudan và Myanmar. Cả hai ngân hàng trên của Pháp có lượng giao dịch bất hợp pháp lớn hơn nhiều so với Deutsche Bank.

Tổng hợp theo Doanhnhanthanhdat/TTXVN
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo