Hiệp hội doanh nghiệp

Sắp diễn ra "Diễn đàn hợp tác liên kết Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc"

(DNVN) - "Diễn đàn hợp tác liên kết Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc và gặp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam" sắp được diễn ra tại tỉnh Thái Bình dưới sự phối hợp tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

Chiều 2/10, tại trụ sở Trung ương hội, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã cùng với các Hiệp hội đơn vị sáng lập họp bàn về phương án triển khai "Diễn đàn hợp tác liên kết Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc và gặp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam".

Tham dự buổi họp gồm có: đồng chí Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng; đồng chí Nguyễn Nhân Phượng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vửa tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Trần Quốc Khoa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình; đồng chí Nguyễn Xuân Dương - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên.

Tại cuộc họp, các ý kiến đã trao đổi, thống nhất về việc đổi mới việc tổ chức "Diễn đàn hợp tác liên kết Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc" để diễn đàn mang lại kết quả cao, gắn kết được Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp.

Quang cảnh cuộc họp.

Bên cạnh đó, các ý kiến cũng thống nhất về thời gian, địa điểm cũng như đơn vị đăng cai tổ chức diễn đàn. Theo đó, đơn vị đăng cai "Diễn đàn hợp tác liên kết Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc và gặp mặt ngày Doanh nhân Việt Nam" là Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, thời gian diễn ra từ ngày 11-12/10/2017, tại tỉnh Thái Bình.

Các ý kiến cũng đã thống nhất giao cho Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình lên phương án tổ chức sau đó báo cáo Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam để lấy ý kiến thống nhất triển khai kế hoạch tổ chức diễn đàn sao cho hiệu quả và thành công.

Đánh giá về tính chất quan trọng của diễn đàn, đồng chí Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho rằng, đây là hội nghị thường niên, được tổ chức luân phiên tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Sau các năm tổ chức, diễn đàn đã trở thành nhu cầu cần thiết, là dịp để các thành viên trong diễn đàn trao đổi, học hỏi, giao lưu, trình bày các quan điểm, đề xuất kiến nghị, mô hình tổ chức của đại diện doanh nghiệp của địa phương và các kinh nghiệm trong các tác tổ chức xây dựng hiệp hội doanh nghiệp trong những năm qua.

Đồng chí Tô Hoài Nam cũng nhấn mạnh, thông qua diễn đàn đề nghị các Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc làm tốt hơn nữa công tác chính sách, củng cố năng lực tổ chức thực hiện; phát huy vai trò của Hiệp hội trong phát triển kinh tế - xã hội trong bố cảnh Chính phủ đang thực hiện chủ trương "kiến tạo, đồng hành cùng doanh nghiệp".

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo