Doanh nhân

Sắt lại rơi từ một công trường dự án đường sắt trên cao tại Hà Nội

Một thanh sắt tại công dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông trên đường Nguyễn Trãi đã rơi xuống đường làm móp tay cầm chiếc ô tô đang lưu thông

Tai nạn công trường ở Thanh XuânChiếc ô tô bị thanh sắt rơi trúng

Sự việc xảy ra lúc 9h20 phút sáng 12/5 tại khu vực thi công nhà ga Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến trên đường Nguyễn Trãi theo hướng từ Hà Đông đi Ngã Tư Sở. Rất may đã không có thương vong nào xảy ra. Tuy nhiên, một chiếc ôtô Honda Civic mang BKS 30M- 0070 đang lưu thông trên lòng đường đã bị thanh sắt rơi trúng khiến cho phần cửa gần tay mở ôtô bị móp vào.

Tai nạn công trường ở Thanh XuânTay cầm chiếc ô tô Civic bị móp sau khi bị thanh sắt rơi trúng

Những người chứng kiến tại hiện trường cho biết, rất may thời điểm thanh sắt rơi xuống cũng là lúc đèn đỏ nên không có nhiều người nằm trong tầm sát thương của thanh sắt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ đầu tư và đơn vị thi công, cùng phía công an quận Thanh Xuân, công an giao thông, thanh tra giao thông đã có mặt để lập biên bản hiện trường. Đơn vị thi công cũng đã thỏa thuận bồi thường thỏa đảng đối với chủ xe.

Tay cầm chiếc ô tô Civic bị móp sau va chạmHiện trường nơi xảy ra vụ rơi thanh sắt

Như vậy, đây là lần thứ 2 trong 3 ngày qua xảy ra tai nạn tại công trường thi công dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội. Trước đó, một cọc thép dài 9m, nặng hàng trăm kg đã tuột cáp rơi xuống đường khiến người tham gia giao thông bất an. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo