Doanh nhân

Sau scandal đánh đập Rihanna vẫn quay lại với Chris Brown

Sau những ồn ào về việc bị bạn trai đánh thì mới đây thông tin ca sỹ Rihanna vẫn quay lại với người yêu cũ khiến fan vô cùng bất ngờ. Theo tờ Hollywood Life, Riri và Chris Brown vẫn còn qua lại với nhau và điều này đã khiến bạn gái hiện tại của Chris là Karrueche Tran vô cùng khó chịu.

Thông tin khác cô bạn gái gốc Việt nóng bỏng của Chris chia sẻ rằng cô luôn cảm thấy Chris giấu giếm mình để liên lạc với Rihanna, tuy nhiên cô vẫn chưa bắt quả tang hai người họ gặp gỡ nhau. Nhưng có vẻ như những linh cảm của Karrueche lần này là đúng khi một nhân chứng chia sẻ với tờ Dailymail rằng cô nhìn thấy những tin nhắn tình cảm của Chris dành cho Rihanna thông qua ứng dụng Facetime.

rihanna

Chuyện tình tốn không ít giấy mực của Rihanna

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại khẳng định Chris và Rihanna đã quay trở lại bên nhau, người này cũng cho biết Rihanna muốn xây dựng lại một mối quan hệ theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn với Chris.

bạn gái

Bạn gái gốc Việt của Chris Brown 

Chuyện tình cảm của Rihanna và chàng Rapper Chris Brown đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí vào năm 2009 khi anh dính vào scandal đánh đập Rihanna rất tàn nhẫn. Rihanna đã bị Chris đánh thâm tím mặt mày, cũng do vậy Chris đã bị tòa án tuyên phát 5 năm tù treo. Cả hai chính thức chia tay nhau vào tháng 2-2009, Chris hiện tại đang quen bạn gái gốc Việt là Karrueche Tran, còn Rihanna vẫn chưa chính thức công khai quan hệ với bất cứ ai.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo