Doanh nhân

Số đo vòng ngực và chỉ số IQ tỷ lệ thuận ở phụ nữ

Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Chicago - Mỹ đã chứng minh rằng, những người phụ nữ có só đo vòng 1 lớn sẽ thông minh hơn những người có số đo khiêm tốn. Theo đó, những người phụ nữ có vòng 1 cỡ lớn và lớn đạt chỉ số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những người có số đo vòng 1 nhỏ nhất.

Thường thì nhiều người vẫn có tư tưởng mặc định rằng, người đẹp, ngực to thường bị mặc định với ngốc nghếch. Tuy nhiên những người có tư tưởng này có thể sẽ phải thay đổi lại suy nghĩ. Theo nghiên cứu mới nhất của trường đại học Chicago, Mỹ khảo sát trên 1.200 phụ nữ chỉ ra rằng, những cô gái có ngực khủng thường có chỉ số IQ cao hơn cả. Nghiên cứu này chia các đối tượng khảo sát thành 3 nhóm: nhóm có vòng một lớn, vừa và nhỏ.

Chỉ số IQ và số đo vòng 1 tỷ lệ thuận ở phụ nữ

Cuộc khảo sát trên 1.200 phụ nữ chỉ ra rằng, những cô gái có ngực khủng thường có chỉ số IQ cao hơn cả. (Ảnh minh họa)

Sau khi xem xét về chỉ số thông minh (IQ) của những người tham gia khảo sát, các nhà khoa học đã phát hiện ra một sự thật thú vị. Những người phụ nữ có vòng 1 cỡ lớn và lớn đạt chỉ số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những người có số đo vòng 1 nhỏ nhất. Và những phụ nữ trung bình cũng có IQ cao hơn vài điểm so với những người thuộc nhóm ngực nhỏ nhất.

Và dựa theo những dữ kiện trên, các bác sĩ thuộc viện nghiên cứu cơ thể học Tokyo cũng khẳng định: "Vòng một lớn là hệ quả của việc các hormone giới tính nữ phát triển mạnh mẽ kéo theo sự phát triển hoàn thiện tốt hơn về thể chất lẫn trí lực của phụ nữ".

Còn theo nghiên cứu của Đại học Victoria ở Úc, thì bộ phận “núi đôi” là nơi đàn ông nhìn đầu tiên khi ngắm một cô gái. Và việc chiêm ngưỡng món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho các chị em cũng giúp đàn ông tăng tuổi thọ thêm khoảng 4 -5 năm.

Cũng theo một nghiên cứu ấn tượng được đăng tải trên tạp chí khoa học Psychologytoday cho biết, đàn ông có xu hướng yêu thích vòng 1 đầy đặn hơn khi họ… đói.

Các nhà khoa học cũng phát hiện ra một điều thú vị là, các con số thống kê liên quan đến kích thước “núi đôi” cho thấy, vòng một của chị em hiện nay ngày càng lớn hơn, nguyên nhân được cho là nhờ có chế độ dinh dưỡng tốt hơn. Và nhìn trên biểu đồ ngực của phụ nữ trên toàn thế giới , thì phụ nữ Mỹ là những người có vòng 1 lớn nhất với cúp ngực trung bình cỡ C.

Tổng hợp theo Cafebiz/Báo Công Lý

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo