Doanh nhân

Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột

Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.

Vợ chồng tôi kết hôn sau khi tốt nghiệp 2 năm. Anh hiện là nhân viên kinh doanh của công ty chuyển phát, còn tôi là nhân viên của một công ty xuất nhập khẩu. Lương hai đứa không quá cao, nhưng cũng đủ để trang trải cuộc sống.

Chồng tôi là người tốt, anh hiền lành, thương tôi và sống có trách nhiệm, nói chung tôi không có gì phải hàn nàn về anh cả.

Cuộc sống êm đềm trôi đi nếu không có một ngày tôi vô tình gặp lại Thắng - mối tình đầu từ thở sinh viên của tôi.

Qua vài lần hẹn nhau đi uống nước, cà phê, tôi biết Thắng làm gần cơ quan tôi. Thế rồi tình cũ không rủ cũng đến, tôi cũng chẳng hiểu vì sao mình lại hành động bồng bột như thế nữa. Tôi giấu diếm chồng, lén lút đi lại với Thắng.

Nỗi lo con giống người cũ

Nhưng ngặt một nỗi, càng lớn con bé càng không có nét gì của bố. Mai tóc hơi quăn, nước da ngăm ngăm, đặc biệt là cái mũi dọc dừa y chang người cũ. (Ảnh minh họa)

Mấy tháng trời như thế nhưng chồng tôi không hay biết, bởi anh hay phải đi công tác nên cũng không mấy khi chú ý.

Mọi việc chỉ tạm kết thúc khi tôi phát hiện mình có bầu. Bản thân mình tôi cũng không dám chắc cái thai là của ai. Lúc ấy tôi bắt đầu giật mình tỉnh ngộ và ân hận vì đã phản bội chồng.

Chồng biết tôi có bầu, anh mừng lắm, tôi hiểu được cảm giác của chồng, lần đầu làm cha khiến anh háo hức và hạnh phúc.

Chồng tôi quan tâm chu đáo hẳn, cứ hết giờ là về ngay, lo lắng cơm nước cho tôi. Tối nàm nằm ngủ anh cũng xoa bụng vợ, thủ thỉ nói chuyện với con, tôi buồn cười, hay trêu chồng con bé xíu chưa biết gì đâu... Nhiều khi cảm xúc của chồng kéo tôi đi, khiến tôi gần như quên hẳn quá khứ lỗi lầm của mình.

Rồi tôi hạ sinh, con gái bụ bẫm, xinh xắn, còn nhỏ nên cũng khó nhìn giống ai. Nhưng ngặt một nỗi, càng lớn con bé càng không có nét gì của bố. Mai tóc hơi quăn, nước da ngăm ngăm, đặc biệt là cái mũi dọc dừa y chang người yêu cũ, không ăn nhập nét nào so với chồng tôi.

Tất nhiên chồng tôi chẳng nghi ngờ gì, anh yêu con vô cùng, nhưng tôi có tật giật mình, mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp...

Tôi chẳng biết làm sao giờ nữa. Đến thời điểm này, tôi có thể chắc chắn đứa trẻ không phải là con chồng. Tôi rất sợ lâu dài anh sẽ phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường. Tôi hối hận vô cùng, hơn nữa quá khứ ngoại tình dằn vặt khiến tôi không một phút nào yên, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Phununews.vn/Khoe&Dep

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo