Bất động sản

Sở hữu căn hộ cao cấp và nhà phố thương mại bên bờ di sản vịnh Hạ Long

(DNVN) - Sau đợt ra mắt tòa Green Bay Premium,dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thị trường, khoảng 100 khách hàng đã đăng ký chọn mua căn hộ cao cấp này. Ngày 10.07 tới đây Chủ đầu tư BIM Group & Liên minh G5 – đơn vị phân phối chính thức dự án chính thức tổ chức mở bán tại khách sạn 5 sao Mường Thanh, Bãi Cháy, Quảng Ninh. Đây sẽ là sự kiện được giới đầu tư đặc biệt đón đợi bởi tòa căn hộ cao cấp sở hữu vị trí vàng với100% căn hộ hướng biển và các căn shophouse kết hợp kinh doanh - nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Siêu phẩm đầu tư bên bờ di sản – ôm trọn  kỳ quan thiên nhiên thế giới

Dự án nằm tại trung tâmkhu đô thị Halong Marina, toàn bộ mặt trước có hướng nhìn trực diện vịnh Hạ Long, mặt sau là dãy núi Hùng Thắng. Địa thế “ngoạn biển tựa núi” dường như là ưu đãi độc quyền mà thiên nhiên đất mỏ dành cho Green Bay Premium. Dự án cũng sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối giao  thông: gần các khu dịch vụ đẳng cấp như Công viên Mặt Trời, Bến tàu du lịch, Đảo Tuần Châu, Chợ đêm Hạ Long& các tiện ích sống hiện đại trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em Tini World, tổ hợp thương mại giải trí Hạ Long Marina Plaza.

Phối cảnh Green Bay Premium.

Green Bay Premium nhiều mặt hướng biển, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên và gió thoáng từ vịnh. Chắc chắn, với mỗi nhà đầu tư đã đăng ký đặt mua căn hộ ngay từ ngày đầu ra mắt dự án, hình ảnh về những buổi trà chiều bên bờ di sản thiên nhiên thế giới, ngắm nhìn phố xá sôi động và tận hưởng cuộc sống thượng lưu đã hiện lên rõ ràng trước mắt.

36 tiện ích nội khu làm mãn nhãn các chủ nhân “tây tứ trạch”

Nếu những căn mặt biển “đắt khách” bởi cám dỗ ngắm vịnh mỗi buổi chiều về và đón nắng sớm mai từ vịnh, thì các căn phía Tây hướng nội khu lại mang nét hấp dẫn riêng. Có thể nói, khu đô thị Hạ Long Marina nói chung & Green Bay Premium nói riêng là một trong số ít các khu đô thị tiên phong được thiết kế cảnh quan & quy hoạch hạ tầng đồng bộ bậc nhất tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống hiện đại tiện nghi cho cư dân. Đặc biệt, các căn hộ hướng tây của Green Bay Premium được ưu tiện lựa chọn hàng đầu bởi các chủ nhân “tây tứ trạch”. Sở hữu căn hộ này, chủ nhân sẽ thực sự thỏa mãn khi chiêm ngưỡng 36 tiện ích nội khu được thiết kế & quy hoạch bài bản tuyệt mỹ, có thể kể đến: bể bơi bốn mùa, khu vực chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, khu dạo bộ, các tiện ích khác….

Khác với nhiều dự án cao tầng khác, giới đầu tư lại tập trung vào các căn có diện tích lớn tại Green Bay Premium bởi tính lợi nhuận cao khi cho hộ gia đình thuê nghỉ mát ở Hạ Long và nhu cầu thuê các căn hộ diện tích lớn của du khách nước ngoài nơi đây. 

Siêu phẩm nhà phố thương mại sẽ được giới thiệu vào ngày 10/7 tới đây

Green Bay Village – nhà phố thương mại kết hợp nhà vườn nghỉ dưỡng

 

Ngoài căn hộ nghỉ dưỡng Green Bay Premium, trong đợt mở bán chính thức tháng 7 tới, Chủ đầu tư phối hợp với đơn vị phân phối – liên minh G5 đưa ra các căn shophouse thuộc quần thể Green Bay Village. Mỗi căn nhà phố được xây dựng trên diện tích đấtlớn, cao 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền rộng 6-7,5m. Một mặt nhà vườn có tầm nhìn tới khuôn viên cây xanh và bể bơi, sở hữu khoảng sân vườn riêng biệt,mặt shophouse nằm trên mặt đường Hoàng Quốc Việt với giao thông sôi động và không gian vườn xanh mát. Những căn nhà phố thương mại kết hợp nhà vườn này được bài trí linh hoạt, thông minh, hạn chế diện tích phụ, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, vừa làm thoáng không gian mặt bằng thương mại tầng một, vừa tạo ra không gian sống riêng tư tại các tầng trên.

Mô hình “Gated Community” hài hòa

Cư dân Green Bay Village được tận hưởng môi trường sống lý tưởng nhất thành phố Hạ Long. Toàn bộ không gian chung được thiết kế tạo điều kiện tối đa cho việc giao lưu cộng đồng. Hệ kiến trúc liền mạch phân cách bởi đường giao thông nội bộ xen kẽ bởi các tiểu khu tiện ích, công viên cây xanh tạo nên cuộc sống gắn kết, văn minh và tuyệt đối an toàn. 

Mô hình “Gated Community” được coi là điểm nhấn trong thiết kế của Green Bay Village. Cổng chào được bố trí các chốt kiểm tra an ninh, camera hoạt động 24/24. 36 tiện ích như: bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu bán lẻ được xây dựng trên diện tích hơn 9000 m2, khu ẩm thực, rạp chiếu phim… là điểm hấp dẫn riêng của dự án thu hút cộng đồng cư dân.

Green Bay Village sở hữu 36 tiện ích đẳng cấp

Đón sóng phát triển thành phố Hạ Long

 

Thành phố Hạ Long đang đón lượng khách du lịch và chuyên gia đến làm việc tăng lên đáng kể trong thời gian qua. Cùng với xu hướng hội nhập quốc tế sâu rộng và sự đầu tư có bài bản vào ngành du lịch, những dự án tại khu vực này sẽ hưởng lợi trực tiếp nhờ đáp ứng đúng tiêu chuẩn cầu của thị trường. Đặc biệt, các công trình xây dựng bên bờ vịnh Hạ Long đang được săn lùng bởi các nhà đầu tư cá nhân bởi tầm nhìn đẹp, vị trí giao thương thuận tiện, các tiện ích hiện đại, phù hợp với mục tiêu nghỉ dưỡng và kinh doanh sinh lời.Những khách hàng đang quan tâm đến Green Bay Village có thêm cơ sở để tin tưởng vào tiềm năng đón sóng của dự án, và thấy rõ tiềm năng đầu tư tại dự án. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5

Hotline: 0917. 61. 20.20 - 0933.36.01.01 - 0982.90.24.68

Website: www.greenbayvillage.net.

Nên đọc
Tuấn Kiệt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo