Bất động sản

Sở hữu căn hộ siêu sang: Xu hướng sống thời thượng

(DNVN) - Những người giàu có và thành đạt luôn sở hữu các biệt thự, căn hộ hạng sang. Đây không chỉ là không gian tận hưởng cuộc sống viên mãn với đầy đủ tiện nghi, tiện ích và dịch vụ cao cấp, mà còn là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội và thương hiệu cá nhân.

Căn hộ siêu sang của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp không chỉ bởi thú “săn” xe hơi đắt tiền hay sưu tập hàng loạt các đồ hiệu có giá trị “khủng”… mà thương hiệu cá nhân của giới siêu giàu còn được thể hiện ở những căn hộ siêu sang. Có thể thấy, một nơi ở xứng tầm sẽ giúp họ gây ảnh hưởng tích cực đối với công chúng và xã hội, từ đó mang lại sự thịnh vượng và thăng tiến cho cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ trong đó có vô số căn penthouse hoặc các biệt thự xa xỉ.Điều này cũng góp phần không nhỏ vào thành công trong việc định vị thương hiệu cá nhân của Donald Trump. Căn hộ siêu sang đầu tiên của vị tổng thống nàyphải kể đến là căn hộ penthouse trên tầng cao nhất của tòa nhàTrump Tower cao 68 tầng, với tầm nhìn đắt giá hướng ra trung tâm.

Tọa lạc tại Đại lộ số 5 Manhattan, New York, Mỹ, tòa nhà được thiết kế nguy nga như một tòa lâu đài tráng lệ.Lấy cảm hứng từ lâu đài Versailles của Pháp, ngay từ lối vào, căn hộ penthouse 3 tầng trên cùng đã khiến người khác phải choáng ngợp bởi những chi tiết cửa nạm kim cương, vàng, tường ốp đá cẩm thạch hay những bức vẽ thần thoại Hy Lạp trên trần nhà.

Điểm chung tại các căn hộ, biệt thự xa hoa của Donald Trump là vị trí đắc địa, nằm ởtrung tâm đô thị với hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp và đồng bộ. Sở hữu những căn hộ siêu sang như thế này chính là yếu tố giúp tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Căn hộ được giới nhà giàu Việt săn đón

Không chỉ có sức hấp dẫn với những quan chức cấp cao và giới nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới, các căn hộ siêu sang còn được giới nhà giàu Việt săn đón như cơ hội để tận hưởng cuộc sống thượng lưu. Xuất phát từ thị hiếu của khách hàng, ông Đỗ Anh Dũng –Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn được mang đến cho giới thượng lưu Việt Namnhững căn hộ hàng hiệu để giúp họ khẳng định đẳng cấp của mình, đồng thời thực hiện quyết tâm kiến tạo một công trình kiến trúc nghệ thuật vượt thời gian, góp phần thay đổi diện mạo của thủ đô Hà Nội.

 
D’. Palais Louis – Kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian bề thế, uy nghi trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên.

Đây cũng chính là lý do ra đời dự ángây chú ý nhất nhì thị trường bất động sản hạng sang tại Hà Nội, mang tên D’. Palais Louis – sản phẩm được xây dựng trên tâm huyết, niềm đam mê cùng khao khát tạo nên căn hộ xứng tầm cho giới thượng lưu.

Trải qua 10 năm triển khai và hoàn thiện, D’. Palais Louis được ví như “cung điện” siêu sang – nơi hội tụ những thương hiệu đắt giá hàng đầu thế giới,hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường căn hộ hạng sang tại Việt Nam. Lựa chọn sở hữu căn hộ hạng sang của Tân Hoàng Minh, khách hàng sẽ thực sự được hưởng thụ một cuộc sống xa hoa với nhiều yếu tố “độc nhất vô nhị”.

Điều đầu tiên phải kể đến là nét kiến trúc độc đáo, được lấy cảm hứng từ thiết kế của cung điện Versailles nổi tiếng nước Pháp, toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng, đầy tính nghệ thuật. Điểm nổi bật tại D’. Palais Louiscòn là không gian chung rộng lớn và tràn ngập ánh sáng. Toàn bộ phần đại sảnh của toà nhà có diện tích trên 2000m2 được ốp đá hoa cương lộng lẫy.Trần của đại sảnh là bức tranh độc đáo được vẽ bằng taytrong vòng 6 tháng của nghệ nhân người Italia danh tiếng.

Đại sảnh rộng lớn với vòm cao 15m được tô điểm bằng bức tranh tuyệt đẹp – điều chỉ thấy ở các cung điện vua chúa các nước Châu Âu.

Sân trong giếng trời rộng 400m2 được đặt ngay tại trung tâm của tòa nhà với đài phun nước điêu khắc tuyệt đẹp cùng những hàng ghế nghỉ ngơi thư giãn. Không chỉ đẹp, giếng trời cao vút xuyên suốt các tầng của toà nhà còn là một thiết kế đột phá lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên. Điều này giúp cho không gian sống của chủ nhân được bố trí hài hòa với ánh sáng và không gian xanh tự nhiên. Tất cả tạo nên cuộc sống hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Giếng trời giữa tòa nhà với đài nhạc nước sẽ mang lại những trải nghiệm  độc đáo không một dự án nào có được.

Có thể thấy, giới nhà giàu và siêu giàu của Việt Nam ngày càng tăng nhanh tại các đô thị lớn, chính vì thế thói quen tiêu dùng, đầu tư vào bất động sản của họ ngày càng thay đổi theo chiều hướng mua căn hộ được thiết kế xứng tầm với vị thế và sự thành đạt. Do vậy D’. Palais Louis được coi là điểm đến của giới thượng lưu Việt, mở đầu cho một xu hướng sống thời thượng: Xu hướng sở hữu bất động sản siêu sang – yếu tố hàng đầu để thiết lập chuẩn mực sống cho giới thượng lưu.

 

Trong 2 ngày 28,29/10/2017 vừa qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức Dạ tiệc: “Khám phá Kiệt tác Vượt Thời Gian” đánh dấu sự trở lại và ra mắt chính thức của công trình D’. Palais Louis.Sự kiện đặc biệt này được diễn ra tại chính tòa tháp để khách hàng có cơ hội khám phá không gian lộng lẫy, tráng lệ của đại sảnh và thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước du dương tại công trình có một không hai ở Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu thăm quan công trình & nhà mẫu vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Văn Phòng Bán Hàng D’. Palais Louis, số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 012.3333.6666

Website: www.dpalaislouis.vn

Nên đọc

 

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo